PESH 2.19.18

31 4 0
                                    

Gagayahin ko yung sa mga planner. Yung may binibilugang weather tsaka mood.

🤔 🌞

So i will explain why the emoji is like dat.

Btw sobrang tirik ng araw kaya ganyan HAHAHHAHA.

kase umagang-umaga, nalate ako ng gising. Di naman sobrang late, pero yung tinatamad na bangon. HEHEHEH. kase gising na ko nung mga 5:30 pero dahil pagod at tinatamad pakong bumangon di muna ako bumangon.

Tapos ayon naligo nako and pumasok. Di ako sure kung anong oras uwian so i told my daddy na hindi na muna ako sasabay so commute aquoe.

Edi ayon, pagpasok ko, sinamahan namin ni tesh si mesh and baesh na magbayad sa cashier.

Tapos hinatid ko yung pinsan ko sa classroom nila.

Edi ayon tapos nagpaalam kami kayla mesh and baesh na aakyat na kame kasi baka magalit si sier.

Pero nagulat ako di kame pinapasok ng classroom, siguro nakailang minuto kame sa labas bago kami pinapasok.

Nung tinanong ako kung anong reason ko, nung una di ko alam isasagot. Pero i told the truth because im honest HAHAHAHAH.

edi ayon na nga, tapos nagmass na. Nakatulog nanaman ako nung homily kasi nga pagod pa rin ako sa swimming kahapon.

Pero di masyadong malalim tulog ko, yung parang sinabi ko na nakapikit ka pero may alam ka pa rin sa nangyayari sa paligid pero di ka simpleng nakapikit lang. Kasi kung nakapikit lang ako malamang napigilan ko na yung pagbuka ng bibig ko HAHAHHAHAHAA MEDYO SLIGHT NA NAKAAWANG.

ewan ko pero lagi nalang akong ganyan HAHAHAHA. MINSAN NGA NAGLALAWAY PAKO. HEHHEHEHAHAHA

tapos edi ayon nga bumalik na kame ng classroom and bumaba kami for rides. Pumila kami sa ferris wheel tapos yung squad nila mini shernan sumingit tae sarap niyang i fliptop HAHAHAHAHAHA.

Katabi ko si beshog. Tapos ang saya saya nagsisigawan lang kame feeling ko naiwan yung kaluluwa ko sa sobrang takot na saya na ewan HAHAHAHHAHAHAHA.

tapos naglunch na kame, and nagpahinga na muna ako kase nahilo ako tapos feeling ko nasusuka ako. Tapos nung nagsasayaw medjo wala ako sa mood and wala akong energy. Im so drained HAHAHAHAHHAA.

Tapos bumili kami ni mesh sa baba. Dapat didiretso kami pero nahihiya si mesh kasi andun si z, so umupo muna kami saglit at nagusap tungkol sa mukhang makaluma. HAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHAHAH.

Edi bumili na kami, bumili ako ng melon juice (di ko type yon pero nagustuhan ko naman) tapos ng sausage na nakalagay sa bread na may cheese. That is sold almost in every subway station (di yung restaurant, yubg literal na subway station) in Korea. Amoy na amoy talaga yung coffee bread. Ugh kakamiss.

Pag-akyat namen, tinanong ni baesh kung san nabibili, and sabi ko sa baba sa may likod ng gym tapos sinamahan ko sya. And then nakasalubony namen si beshog sabi nya pumunta sa gym kase may run through, edi dun na kame dumiretso tapos pumasok na ren yung ibang estudents.

Tapos pagkatapos, bumili agad ako real leaf. Nakailang real leaf ako ngayong araw Ahahahahahaha.

Tapos maya maya nagrides kami, nakapila na kame for octopus kaso bukas na daw uli, kaya sa ferris wheel. Tapos wala akong pair kaya nagpasama ako sa isang dude. Tapos sila gesh pumunta sa elephants. Di ko alam kung san na ko sasakay kaya nagelephants muna ko HAHAHHHAHAHAGAGA.

tapos pumunta na kame sa ferris wheel tapos si baesh naman katabi ko. Si zchesh and besh tapos si gesh and tash.

Yubg ferris wheel is mabilis na mababa. Not like the calm and high in enchanted kingdom.

edi ayon, tapos yubg pwesto is nakahiga. Parang nakahiga. Tapos mafefeel mo na parang mahuhulog ka tapos bigla ka nalang mapapahiga BASTA ANG SAYA.

tapos edi ayin,

Habang nasa tuktok kame ni bea ginagalaw nya yung tapakan, eh nasisiraan ako ng bait kaya napamura ako ng wala sa oras HhhahagahagagHAHAHAHAHHAHAHA.


tapos yung headband ko, muntik na mahulog pero buti nalang nasalo ko. Huhuhy. Special saken to anoba.

Tapos nakikita namen yung mga kapwa namen estudyante habang nagpapractice, habang kame nasa ferris wheel pa. Kasalanan ba namin na nasa loob na kami nung nagprac HAHAHAHAGAGA.

edi ayon, tapos nagpractice then uwian.

Tapos tinanong ko nga pala kay raf kung nagcocommute ba sya para sabay kame, sabi nya pupunta pa daw sya saluysoy, tinanong ko si ax, sabi nya depende. Kaya kay jr tinanong ko sabi nya oo daw tapos sabe ko sabay na kami because we have the same routes.

Tapos edi ayon uwian, sinamahan ko muna si mesh kay mam para magpasa ng ci pagbalik namen nasa hagdan na yung jr na yon tapos sabi nya "Hoy peachie bilisan mo na takbo na."  Tapos sabi ko naman "Hintayin mo ko sa highway."

Tapos edi ayon kinuha ko na bag ko tapos nakita ko sya sa highway tapos tumawid na kame and ang tagal pa bago namen natagpuan ang nakatadhana sa amin na jeep HAHAHAHAHHA. SUMAKAY KAME ALONG WITH RAF.

tapos pinagalitan nila ako kase di ko daw sinabi na "dalawang *insert pagpaparahan namen"

aba ;_;

Tapos bumaba kame ni jr at iniwan si raf awwww. Tapos sumakay kame tricycle. Sya sa likod ng driver. Ako sa loob. Gusto ko sana sa likod ng driver kaya lang ang panget naman. Sya yung lalaki tapos sya yung nasa loob. HEHAHHAHHAHAHA.

Tapos tinulak ko sya joke. Hinahampas ko yung  kamay nya Hahahhaha in the end pinakyu ako mga ilang beses.

Tapos bumaba na ko tapos dun na sya sa loob sumakay.

And then ngayon kakatapos ko lang maglaba ng shorts because natapunan ako ng eyeliner dahil sa sarili kong katangahan. Yey.

920 WORDS HAHAHAHHAHAHA.




SlotcabTVWhere stories live. Discover now