Warning: birthday ni yoongi
So ayon kumain ako ng Hansel for breakfast Hahahahahhha
Pagpasok ko, sa Forgive muna ako nagstay because duuuh yoko pumasok agad sa meek.
Tapos nag flag ceremony, binalik namin calculator ni cha with matching 72!!!!!pagbalik sa classroom tinanong ni sir kung sino yung mga kulang. Tapos ayon 3 absent yata tapos may ililipat daw si Sir para sakto lahat.
Kaya bumubulong ako sa sarili ko, "sana sa goodness sana sa goodness sana sa goodness."
Aba'y tinawanan ako nung lokong yun na tinutubuan ng tigyawat pati sa likod. Hampasin ko siya eh.
Tinanong ko kung bakit nya ko tinatawanan, wala siyang sagot nagreview nalang.
Heh.
Tapos ayon si Temps napunta sa good 😭😭😭😭
Tapos we carried our upuan to the upstairs haha and nandun kami sa likod.
Unang subject sa meek is AP wala kaming ginawa nag-jamming lang kami sa likod with Jaz's ukulele and nagpaturo ako hehe.
Then science time pumunta kami lab.
Recess i went with temps and kumain kami rice kasama namin si yannah. Pesheats nalang ang kinain ko.
Tapos next subject is English. Gumawa lang sila ng newspaper chorva tapos nagjamming lang ulit kami.
Filipino time sinalaysay ni sir yung buod ng Florante at Laura. Tinawag kami sa harap para hawakan yung mga stick ng characters lolz
And then lunch tym we went outside again. Nagfilm lang kami ng konti tapos kumain ako hello panda and then ano pa ba. Nagstay muna kami sa good tapos kumain ako konting burger steak ni Yanna and then bumalik na kame agad sa meek.
Pinagalitan ni mam yung meek dahil daw di sila nagpaalam na pupunta sila sa stem at magtatagal sila doon. Tapos papogi daw sila rampa.
Tapos paglabas ni mam nag-sleep position ako kasi i hav nothing to do. Tapos narinig ko si xed kaaway daw nya si mam tapos sabi ko weh bakit tapos ayon nagkwento sya and then inasar namen sya ni jaz na malapad noo kaya nakailang hampas siya saken nabubuwisit ako ang saket.
Tapos bumalik na kame sa forgive and then station of the cross was nervousness because i will talk. Pero anyway nabulol ako konti hehe.
It was a tiring day oh gosh nalliya. Paguwi ko pinanood ko agad Baby Dont Stop kasi binubulabog ako nung standing position ni Taeyong tsaka yung play play play ba yon tapos yung breakdown. Dagdag na rin yung hati ng kilay niya Haha.
Tapos bago nga pala kami umuwi, edi si Bea kasama ko sa saluysoy and kumain kami ng kalamares. Tapos coffee jelly andun sa raven and pumunta muna kami claros bumili ako jackstone hehe. Pagbalik namen nandun pa rin sila sa bilihan ng coffee jelly kaya sabay na kame pumunta sa highway. Kasama nga pala namen si Licca ponpon HAHAHAHHAHAHA.
tapos ayon it was very fun with them may nakita ako Avanza na kotse kaya kumanta ako Avanza ohh na na. Hehe. Peace.
Tapod andun uli yung superqt baby brother ko and umuwi nako. And ngayon pinagaaralan ko yung youth dance ni hobi and jimin. Nakakasira ng bones.
~《#PeshEats 》~
Recess:
Fried rice
Longganisa
3 nuggetsWalang slice 😢 kaya nagreal leaf nalang ako
Lunch:
Hello panda and a few burger steak from yanna and moby
After school meryenda:
Kalamares and coffee jelly
Meryenda at home:
Pancit Canton
Dinner:
Squidward, charot. Pusit.
~《#PeshFeels 》~
HEHEHE. UMAGANG-UMAGA BUONG BUO ARAW KO XHAX.
SO HE WAS WEARING WHITE JACKET.
AND DURING THE FLAG CEREMONY YUNG PILA NAMIN NI GESH IS NAKABASE SA PILA NILA.
IF GESH BIAS IS IN FRONT OF MY BIAS, THEN GESH WILL BE IN FRONT OF ME.
GANERN.
AND THEN DURING THE LUNCH I SAW HIM AGAIN AND MESH AND GESH ENDORSED ME NANAMAN OH GASH.
HDJRKAISISHSNWKAOAOFOSJAOAOA.
pero mukha ka pa ring makalumang romano
#realtalkMagpakatotoo ka nga,
Pesh ♡
YOU ARE READING
SlotcabTV
عشوائيWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf