ang umangal, mawawalan
ng breath.Okay, so nalate nanaman ako ng gising. Tapos nagluto ako sunog na cheesedog. Tapos wala lang nood lang stray kids maghapon.
Bat ba.
Mahal ko stray kids.
They added the chilli to my plain siomai.
HEHEHEHE.
tapos by 12 nakain na ko. Sherep ulem. Pesh ulam namin. Isda. Pesh. Fish yun dibel.
Tapoooos naligo na si ako dahil may practice kami sayaw and i went to school. Akala ko maraming taong nageenroll pero wala HAHAH. Idk.
And then ayun nagpractice kami. ANDUN SI RAFAEL OMG YES. KUMPLETO SA WAKAS ANG MEHN CRY FOR ME.
And also, ang konti namin kanina pero masaya naman.
And then sabi ko since kumpleto nga mehn cry for me, we should gala. Kaya napunta kaming Aliw, kumain ng siomai sa siomai house. And then we went to pandayan bookshop at tumingin lang ng kung ano-ano.
ANG GALING KASE IT HAS BEEN OUR TRADITION. LIEK, NAGSIMULA NUNG NANOOD KAMI NNLY TUMINGIN TINGIN KAME SA NBS, WATSONS, TOY KINGDOM. ANGQT.
tas nakauwi na ko, pagkapasok ko sabi magluto daw ako pancit canton? :D?
Pero sabi ko magpapahinga lang ako.
Tapos ayon nga nagluto nako and ayoooon blablablablabal.
Tapos nanood lang uli Stray Kids.
Tapos nagsave ng maraming maraming pics ni Hyunjin. Nakaka 235 na ko hehe skl ko lang.
OMAYGD NP: OUTRO TEAR AND ITO NA PART NI YOONGI NA NAKAKABALIW OKAY SHER KO LANG NAMAN.
tapos sinundo ko nga pala si hyunjin kanina, tapos nagpahinga sya saglit tapos nihatid ako sa school kasi nga may prac, tas paguwi ko wala sya kasi may meeting sila ng members pero nakauwi naman sya agad and he was pagod daw soooo i let him rest.
namu namu what the fluck :>>>>>>>>>>
Grabe, nung nagbabye sya sakin sa elevator feeling ko namiss ko na sya agad.
ingat ka palagi baeb :< amishu
Habang natutulog sya kanina, nanonood ako comeback show. Hehehehe. Dapat sabay kami manonood kaso tulog eh hehehehhe. Dati nga nakasandal pa ko sa kanya tapos nanonood kami tapos babatukan nya ko kapag nafefeels ako kayla Jin kayla Yoongi tapos sasabihin nya "nEoNeuN nAeGa yUiLhAn sArAmiRaGo mAlhAeTTdA?" *sabay pout
Haup nawawalan ako ng breath :>
Wala pa kong segment coooooz wala pang pasok. Mas masaya kasi pag may pasok na dibadiba.
Di ko alam, mejo nagsawa na mejo hindi ako dun sa wallpaper ko na nagsosnow si hyunjin. Pero papaltan q na pero syempre picture pa rin nya. hyunjin 4eber.
nagdadalawang isip tuloy ako.
cute nya kasi dyan :>NAKAKAINIS NAMAN PAPALITAN KO BA YAN O ANO, EH MEDYO MAY SENTIMENTAL VALUE RIN KASI SAKEN YANG PIC NA YAN. DONT ASK WHY, DI KO MISS YON D NAMAN AKO KAILANGAN NON.
pero ano palitan ko na ba?????
Papalitan nga ba ni Pesh?
O pananatilihan niya hanggang
sa dulo ng kanyang breath?Abangan bukas
sa SlotcabTV ;)
YOU ARE READING
SlotcabTV
SonstigesWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf