Warning: Masaya ako
Okay, so umaga i woke up early for the first time at ang tagal ng sundo ko. Muntik na ako mag-commute pero dumating naman.
And then ayon computer time discuss discuss and then quiz time in English.
Oo nga pala, napansin ni sir yung kagaguhan ko kanina hAhHHhah.
Kasi, may dala akong mini payong sa comp lab. Tapos tinry kong payungan yung computer ko para may design.
Tapos ayon napansin kaagad ni sir.
"Peachie anong kalokohan yan?"
Hehe. Sorna.
We recess and AHAHHAAAAAÀASSSSQFSGAHAJSJAJWHJQHAHAHAHJAJAKA
nakita ko bias ko hehe
And then, habang nakapila kami, my other bias
Wait hehe
J- bias in forgive
P- bias in goodKlaro?
Okay,
So kanina, si P ay pumunta sa bicho-bicho section habang nakapila ako sa rice section. And then palabas na siya when J arrived. And then they crossed each other ewan basta ayon HAHAHAHHAA.
IT'S NICE TO SEE YOUR TWO BIASES INTERACT LIKE THAT :----------))))
and ayon, ap time we film buti nalang may kumuha ng payong ko na naiwan ko. Hehe.
And then science time we observed Manuel Quezon and Mar Roxas under the microscope. Even The feather na hiniram ko from JR.
And pinagtatangkaan pa rin nila Axel ang aking precious scar. Ssprayan daw nila ng alchohol. Masakit kaya huhu. hahahahahahhahaha.
And then lunch we stayed nalang sa classroom and for a long time naglaro nanaman sila ng jackstone, siyempre yung akin yung ginamit nila. And nagkalasog lasog na yung ibang jacks/stars nakakaiyaq.
And then sabi ni J na close daw sila Ni P. Aheh. Malay ko ba sa kanya, basta kung ano ano nalang sinabi.
Nagagandahan na rin ako sa crush ni J, inagawan niya ko ng gurl crush syempre aagawan ko rin siya 😈😈😈😈😈 gaguhan 'to pre.
Uy pero seryoso nagagandahan na rin ako sa kanya idky. Hehee hi ate ganda mo how to be you.
nanghiram ako ng calculator kay cha.
oRanGe
And uwian tym is practice-for-the station of the cross time. Grabe nakakakaba si sister pero at the same time ang saya nyang kasama
Kung kumausap kasi siya parang magkabarkada lang kayo. Kool.
May bago akong slippers hehe i love you daddy and mommy ces mwah.
~《#PeshFeels 》~
YUNG FEEEELING NA NAG-TOUCH YUNG UNIFORM NG DALAWANG BIAS MO WAAAAAAAAAHHHHHH.
TAPOS AJJDJSJAJABDKKANAA. WALA LANG GRABE NASIRAAN AKO NG BAIT HABANG NASA PILA KANINA EHEGHAHAJSJAKAJSJAJAIENAJA.
~《#PeshEats》~
Recess:
Fried rice with hotdog and egg
And ang cute kasi parang mix and match yung mga ulam namin ni tesh and besh.
Kase,
PESH: hotdog, egg
BESH: Hotdog, maling
TESH: maling, eggWALA LANG, QT HEHE.
Lunch:
Zesto slice. ANG SARAP TALAGA HOHO.
After-school-meryenda:
Fishball and royal, plus dalawang piraso ng chicken skin ni mang juan na hiningi ko sa kapatid ko.Meryenda sa bahay:
Apples sliced by my mother
Eight o-clock strawberry juice
Lemon Square buttercoconut cheesecakeDinner:
Tofu soup ANG SARAP HEHEHEHTo whom it may concern,
Pesh ♡
YOU ARE READING
SlotcabTV
عشوائيWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf