Zchesh 3.16.18

15 1 3
                                    

Hi

Wala naman

Joke

Idk kung ano ilalagay ko dito

ETO NAIINIS AKO SA NAGCOMMENT SA FB NG NUMBERS 1-idek. ALL I WANTED WAS TO SEE THE COMMENTS TAPOS PAPAHIRAPAN MO KO MAGSCROLL DOWN??????? ABA MATINDE KA!!!!!!!!! MATISOD KA SANA SA PUTEK TAPOS DI KA NA MAKATAYO TAPOS SANA DIN LAMUNIN KA NG NUMBERS MO TSAKA NG DILIM PARA KUNYARE MAMAMATAY KA NA!!!!!

grr

Tapos kumakain ako tapos may pinasukat saking bagong damit. Tapos sabi ni mommy,

"Ayaw mo?"

"Sige lang."

"Ayaw mo?"

"Sige."

"Bakit ayaw mo?"

"MAY SINABI BA AKONG AYAW KO, SABI KO SIGE LANG SO IBIG SABIHIN KUKUHANIN KO!!!!!"

Joke di ko sinabi yun

Napahampas nalang ako sa noo ko

Literally.

Balakajansadamitmo

Tapos yun lang yeheyyyyyyyyyy

wala na akong unforgettable memory as I walk in this path towards success HAHHAQHQHAHQJSHHQJAHAHAHAHAQAHAH

Tapos meron pala akong bagong segment. Oo na, gaya gaya ako. Idol ko si anal eh hehe.

@/angela wag kang magalit kapag may gumaya sayo, ibig sabihin non idol ka niya. You are an inspiration to her.

Hehe

#WiseWordsFromQueenZchebra

lol bye

PiaXGerald for life!!!!!!

NOOD TAYO MY PERFECT YOU

PUTEK HAHHHQHQQJAAHHAAHHAHAQHQHAHAHHAHAHAAHQHWHQHHAAHQHWHQHQHAHQHQHQHAHQHHQHAHAHHAHAHAHAHAHAHQHQHQHQHQGHAHQQHAHAHAHAHHA

miss universe to gerald's property real quick

From 1-100 real quick

ok eto na talaga

#WiseWordsFromQueenZchebra

Choke me, daddy.

#ZcherynRemembers

Naalala ko yung time na may pinagdala kami ni teacher jo ng boiled egg pero dala ko raw egg. WAG NYO KONG SISIHIN DI KO ALAM ANG BOILED EGG SAPAGKAT AKOY MUSMOS PA LAMANG. Pero siguro di rin alam ng yaya ko kaya pinadala niya din sakin ay yung raw egg. Tapos seatmate ko non si heart. Tapos amaze na amaze si heart sa itlog bakit di daw nagbabalat. So ako naman, bilang isang musmos, I felt overwhelmed bc of my egg. Tapos sa isang iglap, nawala lahat ng pangarap ko sa buhay, nawala yung tiwala ko sa itlog. Nasagi ni heart yung itlog ko. HAHAQHAHQHAHAHAHQHHAHQHAHQHQHAHQHQHAJA IT SOUNDS SO WRONG. Tapos nahulog, nabasag, at pinagsabihan ng teacher. Kaya ayun magaspang yung floor yehey.

lol bye





SlotcabTVWhere stories live. Discover now