Pesh 2.28.18

16 5 3
                                    

Nakakaloka lang, march na bukas. Malapit na siyang lumipat okay.
Charot.

Okay so nalate ako ng gising kaya di ako nakapag-breakfast. Bumili ako sa canteen ng Moby and Hello Panda. Sabi pa nga ni raf mas masarap daw yung moby pag shinake.

Tapos nung computer gumawa kami ni Tasha ng eksenang maliit HAHAHHAAHHAHAHAHAHAH.

And then nagquiz sa English. Tapos recess wala shogs kaya ako muna mag-isa sa Fastfood. Bumili ako ng tuna sandwich (alang laman) tapos sumama muna ko kila Rommy. Actually tinanong ko pa sila kung bibili ako ng Siopao. Napaka-walang kwenta ng sagot nila kaya bahala na ako sa sarili ko. Pero bumili naman ako.

Tapos dun muna ako nakiupo sa kanila. Nagtatanungan kame kung nanonood ba kami. Siyempre naman, ewan HAHAHAHA. Oo daw, malay ko sa kanila.

Bumaba ulit kami ni Temps kasi bumili pa siya ng dalawang balot ng bicho-bicho.

Tapos Walang AP and nagjackstone lang kami and nagreview konti.

Hi Temps.

Domain

Tapos ayon lunch time dapat talaga titignan ko lang yung ulam pero parang nakapila nalang ako accidentally kaya pinush ko na at bumili ako nt nuggets and half rice.

Tapos natatawa ako kay jr, parang lutang na ewan.

Kanina kasi naghingi ako alcohol kasi ang bango nung alcohol niya.

Eh pagkatapos kong sabihin na "Penge alcohol." May sinabi din sa kanya si Janna. Edi standby lang muna ako doon.

Tapos nung umalis na si Janna, tinignan ko pa rin siya tapos sabi ko "Huy."

TAPOS TAE.

NATATAWA TALAGA AKO.

ALAM NIYO YUNG PARANG NAALIMPUNGATAN TAPOS YUNG TAWA/NGITI NIYA PARANG TANGA ANATATATATGSGAAAAABHAHAHA.

TAPOS AYON KINUHA NA NIYA YUNG ALCOHOL.

DI AKO MAKAGET OVER SA REACTION NIYA  NAKAKABUWISIT.

Kanina nga pala inatake nanaman ako nung shaking ko HAHAHAHA. Nanginginig nalang ako for no reasonable reason. Idky.

Uwian time nakita ko rin si JR na lumabas agad. Pasaway na bata. Di man lang nagdasal.

Pero anyway kasama yung sobrang cute kong kapatid nung sinundo kami.

And pinakilala ko si Axel sa tito ko na kunwari bf ko sya HAHAHAHA.

Tapos nakita ko si Sam na hinahanap siguro yung sasakyan nila. Siyempre dahil mabait ako, tinuro ko.

*insert my gesture*

Tapos ayon umuwi na ko. Pinagluto ako agad ng mommy ko ng hotdog. HAHAHAHA. Buti pa ako pagod ano, siya hindi.

Gulat nga ako eh, tinanong niya kung kamusta na ba yung crush ko. Kamusta daw kami.

Aba sabi ko wala naman. Happy lang.

?????

  ~《#PeshThoughts 》~

   Siguro,

Kung maiinvolve siya sa isang relationship. Feeling ko papahalagahan niya yun. Di siya yung tipong ibang mga lalaki sa batch namin na basta basta nalang. Basta magkaroon lang ng GF. Siya kasi, importante sa kanya ang relationship. And I admire him for that.

Feeling ko din ang mature ng magiging outlook niya when the time comes na may magiging karelasyon siya. Ewan ko, ang mature niyang tao in a way na hindi mo aakalain.

Bwiset.

Nabubwiset,
Pesh ♡

P.S. Walang makakatalo sa reaction ni JR.
#Naliwanagan

SlotcabTVWhere stories live. Discover now