Warning: sa sobrang saya ko umiiyak ang langit putek.
Ayun normal lang umaga ko, di nanaman ako nagsuklay.
Tapos nagpunta kami ni temps sa saluysoy para bilhin yung band aid nya sa mukha.
Tapos tle wala nag-google maps lang talaga ako.
Tapos english sinabitan kami ni beshog ni sir ng medal and binigyan kami ng candies.
Tapos recess kumain ako.
Mapeh nagquiz kami naka 18 ako out of 20.
Science nagdiscuss si mam pero pasimple akong natulog.
Lunch nasa centennial stage kami at naglaro ng mga bts run games.
AP pinanood namen yung video and ang ganda nung sa iba pero ang lupet nung ending nung sa amin.
Math is all about "Peachie ang laki ng naitulong mo." Ni Abot.
Filipino wala.
Uwian nakita ko ulit kapatid ko. Kasama siya ngayon lagi pagsundo sa amin.
Ginawa ko yung sa tle ko, eh sira yung walang kwenta kong laptop kaya nanghiram ako kay mommy, tapos dapat papasama ako sa magaling kong lolo sa printing kasi mejo malayo.
Tapos aalis na sya, di na ko hinintay. Binigyan nalang ako ng pamasahe.
Kanta ka ulit mamaya habang nanonood ako ah?
Tapos banas na banas ako, lalo pa kong nabanas na momy ko.
Kase, ang bad mood ko habang kumakain kami ng dinner.
Tapos sabi nya "Si *insert fab name* ba yan?"
Sa harap ng pamilya ko.
Isa sa mga dahilan kung bakit may trust issues ako sa mommy ko lol.
Kakagaling ko lang sa computer shop. Nagkaroon ng problema sa document ko. Pati ba naman yung nagpiprint naaabala ko pa lol.
~《#PeshEats 》~
Recess:
Fried rice
Corned beef
3 mini hotdogLunch:
Presto
MobyAfter school meryenda:
Kwekwek
Mountain dewMeryenda sa bahay:
MakiDinner:
Isda lang~《#PeshFeels 》~
KANINANG UWIAN. MAY DALAWA KASING ROUTES SA MAY HALLWAY. YUNG ISA PADIRETSO LANG TAPOS YUNG ISA PAPUNTA FACULTY ROOM.
EH SI P NANDUN SA MAY ROUTE PAPUNTANG FACULTY. AS IN SA MAY PALIKO LANG.
SI JR DUN DUMAAN, BILANG MOVES KAY P DUN AKO DUMAAN TAPOS SUMIGAW PA KO NG JOHN RHAAAAY HAHAHAHAHHAHAHAHA
TAPOS SABI NI GESH ANG LAPIT DAW NAMEN SHJEJRKSIABAIFKAHAHAJADJSKEJRHEBBSBS
----
nireplyan ko na si maga
~《#PeshTalks 》~
Hayup
Magpakatotoo ka nga,
Pesh 📿
YOU ARE READING
SlotcabTV
РазноеWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf