PesH 3.25.18

14 3 0
                                    

Narealize ko lang one month na since people power okay bye




I woke up and nanood ako barbie cuz i missed my favorite channels.

Tapos paglabas ko dinala ko jackstones ko and naglaro kami ng tita ko.

Tinanong nga pala nila ako kagabi kung friends daw ba kami ng kapatid nya/schoolmate/excrush ko. Sabi ko oo nalang. Ahue.

Tapos ayon kumain kami breakfast at nagvideoke sila.

Ako naman bumalik sa kwarto kase masyado maingay sa labas.

Tapos naligo na ko. Habang naliligo ako, yung tita kong special kumakanta ng Party in the USA. Jam namin yon.

Tapos nakapagbihis na ko and I WILL INTRODUCE PESHWEARS since di nako puro uniform and i think its nice to have it for ootds and ideas ahue.

Habang naghihintay umalis nagphophone muna ko, biglang nagpop up ang chat head ng john rhay and sinabi nyang ang ganda ni mam leona with matching JDNANDJAGSJAGSJA.

tapos ayon we went to sm and pumunta kami sa Salon na Korean and gohs korean yung boss nila sarap kausapin HAHAHAHHAHAHAHA.

Tapos nagikot lang ako habang nagpapaayos pa ng buhok yung tita ko. Pero shux w yung nasa tv screen ahue.


Pumunta ako ng:

TOY KINGDOM
tumingin ako barbie tsaka ng rubik's cube

MINISO
tinignan ko rin kung may rubiks cube PerO waLa

DEPT STORE
tingin lang ng damits

NATIONAL BOOKSTORE
tinignan ko yung mga notebook dun na may cute na cover. Tumingin na rin ako rubiks cube. May 4x4 dun kaya lang tatlo na 4x4 ko sa nevermind.

PAYLESS
tumingin ako sapatos

as in window shopping talaga. Wala akong kadala-dalang pera sa bag. Pang infinity war ko nalang yan hehe.

#himaga


Tapos nung natapos na, ang dami pa naming pinuntahan. Nag-papicture pa sa mitsubishi. Bumili ng washing machine yung isa kong tito, kumain kami sa wendy's, pumunta kami sm appliances, samsung bumili ng phone para sa isa kong tita.

And may tablet dun na samsung. May game na sound something. Basta may piano. Pinlay ko sad song kahit medyo mahirap kasi pag touch screen lang talaga mahirap.

Tapos pumunta kami dept store and i just realized tumawag yung tita kong kapatid ni marlon glenn SAYANG NASA SM DIN DAW SILA DAPAT BIBILI NA KAMI UKULELE KASO DI DAW AKO SUMASAGOT SA TAWAG EH DI K RIN KASI MARINIG AHUE.

tapos pagkatapos nang mahabang paglalakad nakasakay na rin kami ngbkotse kung saan natulog ako agad. Pagkarating sabahay humiga ako agad at nagvivideoke pa rin tita ko at kumanta sya ng MY HEART WILL GO ON. shaks nagunaw mundo ko.

Tapos dun kami sa golems nagdinner and it was yummeh.

Nalaman ko na nagsimba pala yung crush ko kanina.


okay lang ako,

JRJSJSUJDJAJSUANSHISFOSJFKAISOAIFJKAJAKSJSJFJDKDJSNAKJAJSHDJAHSNSJAOSNDJ




NAKAIANESDJSKDJAUSKUANDJAKSJANAJKDNFJDJDUDJSJJDIPPPIDJAHEJSVSVSSCSJSVSKS




ISAPABDISJDJKSDJSDJSJSKSIDHDJDJSKAPSP

ROINAMANUDOSJFJSKCOSJSKSOAOAOA



tapos paguwi namen antok na antok na yung tita kong special. Nauna sya sa pinto tapos parang nagmamakaawa na buksan yung pinto JUSKI TAWA AKK NG TAWA AJSKAHDKZJS


tapos eto ako naghihintay kay mami na lumabas ng cr para makajebs na ko.

  ~《#PeshWears 》~

Maong Pants
Finger heart shirt
Pink shoes

~《#PeshEats 》~

BREAKFAST
kikiam
Bacon
Rice

LUNCH
Lumpia
Caldereta

MERYENDA
Wendys
Bacon cheese melt
Nuggets
Fries
Ice cream

DINNER
rice
Sisig
Nilaga
Chicken wings
Pancit


~《#PeshFeels 》~

GRABE TALAGA BAKIT HINDI KO SYA NAKITA KANINA SOBRANG NAIINIS AKO

EJJDKDKSHSKSJSKAKDISNJFKSIAJSIAOIAJDISJAUSH


MINSAN NA NGA LANG MAGSIMBA, KUNG KELAN WALA PA TALAGA AKO.

KELAN BA KAMI PAGTATAGPUIN NG TADHANA???????????


~《#PeshThoughts 》~

KANINA SA SM

may nakita akong magjowa na nakaakbay yung lalaki sa babae habang naglalakad

Yung parang inaalalayan na pinoprotektahan na sweet pero hindi nakakainis tignan

Yung iba kasi sa sobrang kasweetan pda na pda na eh.

Eh sila qt. Goals.

Kung saan nanaman ako dinala ng imagination ko.

~《#PeshSpeaks 》~

May babae kanina na siguro ka-age ko lang or mas bata saken. Nainis ako konti haha.

Eh kase najijingle na ko, nakapila ako sa cr. Tapos sya, dire-diretso. Tumapat sa mga cubicle.

May sign nga na fall in line eh.

Tapos nung may lumabas sa cubicle, papasok na sana ako kaso inunahan ako

HELLO???????MAY PILA???? NAUNA NGA AKO OH? DI KA BA MARUNONG MAGBASA NG SIGN OR SADYANG ABNO KA?

tapos napunta ako sa walang kwentang cubicle, sira na yung sabitan at patungan ng bag. So saan lulugar yung bag ko? Ayusin nyo yan SM.

Paglabas ko ng cubicle, nakita ko nanaman si ategurl. Sinamaan ko ng tingin eh.

#maburnkaplease


SanaMagkitaUliTayoBalangAraw,
Pesh 🕶

SlotcabTVWhere stories live. Discover now