Hi so sobrang antok ko ngayon pero minsan naman alive ako. Di lang yata ako yung moody, pati yung aking sleep timer HAHAHAHA.
Recess ang sarap ng kinain ko and naubos nanaman ang aking pera which is not good kase i promised na magiipon ako after foundation oh anyare.
Tapos Stem Lab today and natapos na namin yung Moustrap car namin wieee nakakaproud kasi napakahirap niyang gawin seriously.
Tapos natulog nanaman ako nung science. Di kasi talaga ako makapagbasa ng maayos kaya natulog nalang ako.
And then lunch time nandun si z and nagusap sila ni mesh. Nakita ko yung umm bias ko sa squad ni z and then nakita ko nga pala yung lutang. Siyempre kumanta ako ng "ayan na ang lutang ayan na ang lutang." HAHAHAHAHHAHAHAHAHAH.
AP yata nakatulog nanaman ako. Ewan ko ba.
Tapos uwian time binigyan ako ng lolo ko ng pera pambili ng meryenda kase ubos na pera ko. Nakakaiyak.
Tapos kailangan na namin umalis kasi medyo umaambon. Eh di ako pinapansin nung kuya sa may siomai.
Inuna pa niya yung mga naunahan kong pumunta sa kanya ;_;
Hoy param kung binabasa mo 'to gusto ko lang malaman mo na ako ang nauna sayo kaya dapat ako muna ang inasikaso bago ka bumili ng gulaman mo.
Pero ayon pinagbilhan pa rin naman ako and ang sharap sharap talaga ng siomai.
Bukas siopao na kakainin ko and egg sandwich. Hays naiimagine ko palang gusto ko nang kainin. Tara recess na tayo.
Tapos ayon nadedepress nanaman ako HAHAHAHAHAHHAHA. CHAROT.
~《Pesh Words 》~
"Something isn't beautiful because it lasts."
-Vision
Avengers: Age of Ultron
(2015)Minsan nga naman di kailangan magtagal ang isang bagay para maging karapat-dapat na tawagin itong maganda.
Oh diba, pak ganern.
To whom it may concern,
~《Pesh》~
YOU ARE READING
SlotcabTV
RastgeleWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf