hello, so this is my day yesterday:
» So maaga akong nagising para gumawa ng kumon cuz I havent finished it yet bc im lazy. Pero di lahat nagawa ko bc I cant understand and I will paturo-turo with my teacher tapos pumasok na ako. Tapos tinuruan nya ako and I feel so enlightened, omg. After that, umuwi na ako yey.
» Tapos umalis kami, as a farewell party to my dad. Joke lang. Aalis na kasi siya so we will bond aiiyl lmao. We ate at various food chains kasi parang tabi-tabi silang mga food chains so iba iba kami ng pinili and yung akin is CHICKEN WITH EGG AND RICE. MASARAP YUM. Sa japanese food chain namin yun binili. So as expected, may extra rice ako. Tapos ang nakakatawa is nagcacrave padin ako sa fried rice so tuwing tinatanong kung ano order ko sasabihin ko, "Kahit ano basta may fried rice." HAHQHAHAHAHQHAHHAAHHAAHAHAHAHA pero bulok walang fried rice kaya garlic rice nalang PERO SAPAT NA SA PANLASA KO, ANG SARAPPP.
» Nagtimezone kami yey. So we played and as usual, naglaro ako don sa naghuhulog yung bola sa butas na may number achuchu, basta yun. Tapos nanalo ako 140 and 50 yey skl.
Tapos naka 700+ kaming tickets kaya marami na kaming naipon na tickets yey!!!!!!! NAKA 4000+ NA KAMI PWEDE NA KAMI BUMILI RICE COOKER TSAKA DALAWANG TRASH CAN YEHEY pero di kami bumili kasi sabi ko na ipunin muna namin. So ayun.» Tapos pumunta kami watson para sa gamot ni daddy idk. Supply yata habang nasa barko idk. Tapos habang yung mommy ko naghahanap syempre naghahanap din ako............... ng mediheal. Tapos wala kaya bulok.
» AND THEN THE BEST PART IS PUMUNTA KAMI NG FAVE ICE CREAM STORE KO YEYEYEYEY baskin robbins and syempre I ordered my favorite duo!!!! Mint chocolate chip and jamoca OMG OMG OMG OMG serep hehe. Mahilig kasi ako sa ice cream skl naman hehe.
» Tapos pauwi na kami, ginagawa ko yung usual kong ginagawa tuwing magbababa si daddy ng bintana para magbayad sa toll gate. Tuwing ibaba niya yung bintana, I will scream AAAAAAaaaAaAaaaaaaaaAaAaa wala trip ko lang pero hindi sobrang lakas papagalitan ako ng magulang HAHQHQHQHAHQHAHAAHQHAHAHAHAHA tapos nagbasa ako smut sa library naten hehe.
» Joke lang yun.... pero jokes are half meant HEHEHRHEHRHEHREHRHRHHRHR
» Tapos umalis ulit kami kasi hahatid namin si daddy sa airport. Farewell. Buti naabutan ko siya bago umalis kasi literal na naglalabas na siya ng bagahe sa sasakyan nung nagising ako. And naalala ko nung nagising ako binigay sakin ni jomy yung fries. Gulat ako eh, kakagising ko lang tapos biglang iaabot sakin yung fries HAHQHAHQHAHQHAHAAHAHAHAHQHAHA tapos nagtampo talaga ako tae niyo.
"Mommy, walang softdrinks?"
"Wala eh, nagmamadali kasi tayo."
Pero yung katabi ko lang umiinom ng softdrinks................................ sige nagmamadali tayo.........sige
Tapos syempre, mejo uminit ulo ko noon kasi di nila ako ginising nung umorder sila. Kaya di ko kinain burger ko kasi di ko trip burger ngayon. So di ko kinain...... pero kinain ko na ngayon lang as in ngayon kakakain ko nga lang eh ajuju.
"Eh bat siya meron?" I said in mataray boses pero hininaan ko lang para di niya marinig cuz lagot na kung narinig niya. Pero narinig nung katabi ko which is jomy.
"Eh bakit daw ako meron?" ABA PUTEK. Grabe ang sama ng tingin ko sa kanya non, siguro kung may laser lang ako sa mata, butas na yung bus na katabi namin. Buti di siya pinansin ni mommy hayst.
» So ayun mejo humupa yung init ng ulo ko. Idk wer it came from, maybe kase kakagising ko lang or dahil meron ako ehem. TAPOS FLYING BABOY OMG. NAKITA KO YUNG BILLBOARD NG SEVENTEEN HOLY SIYET. TAENA NAGULAT AKO HASHSJXBSJBXSSJZJAKXJSKXJSKJZKSKS okay
» Oh did I mention already na si andy oppa naghatid samin? yehet? Kakaaliw nga mga kwento niya HAHQHSHAHAHAHAHAHAHAHAHABQHAHAHQA
» tapos nakauwi kami and then umalis na si andy oppa with his tricycle yey
» 2 am na ako natulog skl
#WiseWordsFromZchebra
love me as a whole
#ZcherynRemembers
Natandaan ko na doon ko nakita si rl sa pinuntahan namin kahapon. With her sunflower ipit, shorts, and sleeveless tshirt with kita tiyan. Skl.
lol bye
YOU ARE READING
SlotcabTV
RastgeleWe are the shogs and we will roar (like a tiger). Nagkarank po ito ng 929 in random Oy tumaas naging 486 paneszxc 274 hehe 219 paneszxc Naging 178 tf