Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 2 (Ngày thứ nhất đã khó ở)
----------- ^_^ -----------
Tràng Kim Ngưu thích thú chạy nhảy tung tăng trong căn phòng đã được chuẩn bị cho cô. Ái nha, cái phòng này có thể nói là rộng lớn hơn cả cái nhà của cô nữa!
Tràng Kim Ngưu đi xem từng ngóc nghách, trong lòng thầm trầm trồ tán tụng. Nhưng cô đâu hay biết, mọi hành động cử chỉ của cô đều được camera mật do Dạ Xữ Nữ gắn lên ghi lại hết. Không những vậy, phòng nào trong ngôi biệt thự này cũng có camera ghi hình.
Dạ Xữ Nữ ngồi trước màn hình máy tính, ngả người lên ghế dựa khép hờ đôi mắt nhưng vẫn nhìn vào người con gái kia. Phải nói, đúng là cao siêu đại ca!
Tràng Kim Ngưu cứ loay hoay quanh quẩn trong phòng rồi thoải mái đi ngủ. Ngày hôm sau cô dùng bộ dáng cao cao tại thượng, ngẩn cao đầu như hoàng hậu hiên ngang đi ra ngoài. Làm như được làm bạn gái đại ca một băng nhóm, là một chức vị hãnh diện lắm!
Tràng Kim Ngưu hắn giọng, gọi một tên đàn em đang đứng canh ở đầu cầu thang.
"Anh bạn, cho hỏi phòng bếp còn gì ăn không?"
"Ủa... chị... dâu...?" Tên này than thầm, ngượng miệng muốn chết. "Em sẽ kêu người mang lên."
"Ô không cần phiền, để tôi đi xuống đó!"
----------
Tràng Kim Ngưu nhìn ngó xung quanh căn bếp, muốn ăn phải lăn vào bếp, mà nói thật, cái căn biệt thự này nó bự thiệt, đến tận chỗ cũng làm người ta 'lăn' đến ê ẩm cả người!
Tràng Kim Ngưu thấy một người phụ nữ tầm bốn mươi, đang nhìn cô chằm chằm. Trên tấm thẻ công nhận thành viên có ghi tên Lương Thùy, vị trí đầu bếp.
"Người làm mới ư?"
"Phải ạ." Tràng Kim Ngưu gật đầu, nhưng chợt nhớ lúc này là có người, tất nhiên thân phận của cô là bạn gái Dạ Xữ Nữ. Chưa kịp nói lại thì Tràng Kim Ngưu nhận một mâm cơm, bên trong đều được che lại nên Tràng Kim Ngưu không biết.
"Cô mang đến phòng cậu chủ."
"Phòng đại ca sao?" Tràng Kim Ngưu hỏi lại.
"Ừ." Lương Thùy gật đầu.
Tràng Kim Ngưu định mang đi nhưng chợt nhớ mục đích chính của mình, cô cười với Lương Thùy "Chị đầu bếp, cho em một phần cơm được không?"
"Cậu chủ ăn xong chúng ta mới được ăn em à." Lương Thùy cười nhạt.
Tràng Kim Ngưu như bị vỡ mộng, tình hình bây giờ là phải chờ tên Nữ đại ca kia ăn xong cô mới được ăn! 'Thiên' hỡi thiên ơi!
Tràng Kim Ngưu theo chỉ dẫn của Lương Thùy đi lên lầu, giữa đường thì được đàn em mang hộ. Vậy là cô không cần phải đi gặp tên đại ca cao quý đó rồi! Tràng Kim Ngưu hí hửng đi xuống lầu, tìm đến khu nhà bếp. Nhưng chưa gì tên đàn em lúc nãy tên Cao Minh Luân nói với cô là đại ca cần gặp.
Dĩ nhiên Tràng Kim Ngưu hơi bất ngờ, đối với tên đại ca này, cô không còn cảm thấy sợ nữa!
Tràng Kim Ngưu làm mặt lạnh đi theo đàn em Cao Minh Luân. Bước vào phòng, thấy Dạ Xữ Nữ hắn đang ngồi với tư thế rất uy quyền. Chỉ nhìn sơ qua cũng làm người la liên tưởng đến hình ảnh ông hoàng đang chuẩn bị ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]