Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 16 (Ngày hội ngộ)------------------ ☆ ------------------
"Đôi lúc lòng này mệt mỏi lắm...
Muốn tựa vào em cùng nhau xua đi nỗi phiền...!"
Tràng Kim Ngưu dạo gần đây hay có thói quen đi ăn một mình, làm chuyện gì cũng một mình, quá đáng hơn là không thèm nói với Dạ Xữ Nữ một tiếng. Dạ Xữ Nữ hắn cực kì khó chịu, bởi vì cô là người rất quan trọng với hắn lúc này, thật tâm không hề muốn cô gặp phải chuyện gì.
"Tôi nghe nè đại ca." Tràng Kim Ngưu đang lái xe, bất đắc dĩ phải tấp vào lề đường để trả lời điện thoại.
"Đã đi đâu?" Hắn kiệm lời mà nói.
"Tôi đi gặp đám bạn trung học ở quận RC." Cô cười cười nói.
Thật ra từ hôm mà Dạ Xữ Nữ... ngỏ lời ấy ấy kia, thì Tràng Kim Ngưu hay để ý hành động lời nói của hắn. Dường như mọi sự chú ý đều dồn về phía hắn, âm thầm lén lút có, lộ liễu cũng có! Cô đều nhận xét tình hình của hắn trước khi trả lời, mặc nhiên cũng có chút lâng lâng.
"Đông không?"
"Có hai đứa à, cộng thêm người yêu bọn nó."
"Sao em không dẫn tôi đi cùng?" Giọng hắn thật ôn nhu.
Tràng Kim Ngưu bất giác cảm thấy khuôn mặt mình nóng ran cả lên, tâm trạng này khó mà diễn tả thành lời. Trời ơi sao vậy nè, sao sao kì vậy nè?
"Dẫn anh theo làm gì ạ?" Cô giả vờ ngây ngô hỏi.
"Để em đi khoe cực phẩm nam nhân của em!"
Hắn đầu dây bên kia khẽ cười. Cái từ 'Cực phẩm nam nhân' kia, là xuất phát từ cái miệng của cô, cứ hay khen người này người kia là nam nhân thuộc dạng cực phẩm. Hắn nhìn kĩ lại, cũng nằm trong những cái tên hàng đầu mà!
Tràng Kim Ngưu nghe xong cũng không né nổi cú sốc. Cực phẩm nam nhân của em cơ đấy!
Cô cười "Nữ ơi là Nữ, Nữ chính là cực phẩm nam nhân, thế thì tại sao lại phải là của Tràng Kim Ngưu tôi?"
"Tôi tự nguyện."
"..."
Người ta nói lời mật ngọt chỉ là điêu ngoa, Tràng Kim Ngưu, mày không được tin, tuyệt đối đừng tin!!!
"Sao?" Hắn lại hỏi. "Cho tôi đi theo không?"
Cho!
"Không!" Tràng Kim Ngưu bật ra một tiếng thật dứt khoác.
"Vậy em nhắn địa chỉ đi tôi sẽ tới bên em." Hắn nhảm gì kia, cô có nghe nhằm không? Cô rõ ràng đã nói là không cho rồi mà!
"Tôi nói cho anh theo hồi nào?"
"Được rồi. Tôi sẽ đến sau."
"Thần kinh có vấn đề rồi!" Nói xong không đợi Dạ Xữ Nữ trả lời, Tràng Kim Ngưu gạt máy rồi khởi động xe đi đến chỗ hẹn.
◇
Tràng Kim Ngưu được đám bạn hẹn ở một nhà hàng năm sao. Tất nhiên, bạn bè của cô cũng không thuộc dạng tầm thường. Ai ai cũng là tiểu thư công tử con nhà giàu, xinh đẹp thông minh miễn bàn!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]