Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 14 (Đại ca dính thính)------------------- ☆ -----------------
"Đã bao giờ, bạn từng mất dần đi cảm xúc?
Vì sao bạn lại lạnh lùng như vậy?
Có buồn không? Có cô đơn không?
Nhìn tôi này!
Chúng ta rất giống nhau!"
...
Tràng Kim Ngưu sau khi lấy giấy tốt nghiệp bằng lái xe thì được Dạ Xữ Nữ đẹp trai tốt bụng cho mượn chiếc Lamborghini Gallardo màu xanh... trong kho. Đừng nói cô ham tiền, đơn giản là vì cô cần mọi thứ xung quanh tiện nghi một chút thôi. Mà phải nói, lần đầu được lái em xe đẹp đẽ thế này làm cô cười không ngớt. Cái chính là, Tràng Kim Ngưu cô như một thánh ngầu!
Được rồi, chỉ cần 'làm mướn' cho Dạ Xữ Nữ vài ba tháng nữa, có được một số tiền kha khá về thị trấn yêu quý của cô mở shop bán quần áo.
"Này, kể chuyện tiếp." Dạ Xữ Nữ cắt ngang dòng suy nghĩ của Tràng Kim Ngưu, thật làm cô mất hứng. Cô chép chép môi hờ hững nhìn hắn.
"Không nằm ngoài dự đoán của chúng ta, hoàng tử và công chúa đã sống bên nhau trọn đời trọn kiếp, mãi mãi không chia lìa, đến răng long đầu bạc. Đến mức nằm trên giường bệnh lúc về già cũng ngắm nhìn nhau trút hết hơi thở cúng cuồi."
"Xàm!" Hắn nói, đoạn kéo một hơi thuốc vừa mới châm xong.
"Ủa vậy kêu tôi kể chuyện chi?" Cô vênh mặt nhìn hắn, thấy ghét thiệt chứ!
"Tôi thích, không được sao?" Hắn phong thái cao lãnh, bắt chéo chân nhìn cô.
"Thần kinh!" Tràng Kim Ngưu sùy một tiếng, nếu hắn không trả lương cho cô thực hiện kế hoạch to lớn của đời mình, thì có lẽ hắn đã sớm ăn hành rồi!
Đang chơi game, hắn nằng nặc bảo cô kể chuyện cho hắn nghe, gì cũng được. Mấy tháng nay cô thường kể chuyện ở nhà, rồi nào là truyện cười, truyện ngôn tình, đủ thể loại hết. Hết chuyện rồi, cô kể chuyện cổ tích thôi. Không cảm ơn cô hao phí nước bọt thực hiện chương trình kể chuyện đêm khuya - chúc bé ngủ ngon thì thôi, ngược lại còn bảo xàm!
"Nói ai đó?"
"Heheh... Nói con khỉ ở trong sở thú á! Anh y như nó vậy!"
Cô biết ngay là cái mặt hắn sẽ đen lại y như cái đích nồi mà! Nhưng hắn sẽ làm gì cô, không hề nữa đâu! Hiện tại cô rất được lòng lão đại, hắn còn nợ cô cái vụ bị bỏ thuốc kia! Ác mộng đó, cô chẳng dám nhớ tới nữa.
"Đại ca ới, anh chơi gì đó?" Tràng Kim Ngưu lén đi tới, nhưng rất nhanh bị Dạ Xữ Nữ che lại.
"Đừng nhiều chuyện. Về phòng ngủ sớm đi!" Hắn nhàn nhạt nói, đôi mắt sắc sảo không quên nhìn cô.
"Hah! Tốt dữ!" Cô nhe răng cười "Ăn sữa chua kìa?" Cô chỉ vào cái hộp trắng xinh trên bàn.
"Không ăn!" Hắn nhanh nhảo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]