Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 7 (Một, chín, không, chín)
--------------- ^_^ ----------------
"Có những kẻ cô đơn...Sáng tối quanh quẩn một mình, không ai bầu bạn, không ai ngó nhìn...
Có những kẻ cô đơn...
Lặng lẽ đi trên con phố đông người, bỗng cảm thấy lòng trống vắng, bỗng thấy mình lẻ loi...
Có những kẻ cô đơn...
Mỗi ngày, nhưng chỉ một vẻ mặt, nhiều lúc tự mình cảm thấy dần mất đi cảm xúc...
Có những kẻ cô đơn...
Thèm khát được sự quan tâm từ người khác, lời nhắc nhở cũng được, hay lời trách cứ cũng được...!
Có những kẻ cô đơn...
Mong muốn có một người nào đó bên cạnh...
Và có những kẻ cô đơn, đến mức quên mất mình là ai...!"
Tràng Kim Ngưu mấy ngày qua bận bịu đến đầu tắc mặt tối. Sáng cô phải thức thật sớm cùng Dạ Xữ Nữ đi gặp bạn bè, đối tác của hắn.
Xong một việc, lại phải đến Dạ Quyền trông coi cửa hàng, ghi chép lại tình hình kinh doanh, nghiên cứu về thời trang và dự đoán xu hướng nhằm phục vụ thật tốt cho khách hàng. Sau giờ ăn trưa, cô phải thật tranh thủ để đến trung tâm dạy tiếng Anh mà Dạ Xữ Nữ hắn đã đăng kí cho cô học.
Cách một ngày, Tràng Kim Ngưu phải học lái xe, tập dùng súng, mệt mỏi còn hơn cả làm đại minh tinh!
Mà hầu như mấy tuần qua ngày nào Dạ Xữ Nữ cũng bắt cô tối đến qua phòng hắn để nói chuyện với hắn. Thật là không thể hiểu nổi cái con người kia mà!
"Đại ca, ngày mai tới tháng rồi nha?" Tràng Kim Ngưu bắt chéo chân dáng ngồi quý sờ tộc trên chiếc ghế salon, vừa lướt điện thoại vừa nói.
Ủa mà?
"Ngày kinh nguyệt của em là ngày mười hai tây mà?"
Gì vậy trời? Tràng Kim Ngưu chợt hiểu ra mình đã dùng thiếu từ, ý của cô nào phải là chuyện đó!
"Anh nghĩ gì vậy, ý của tôi là ngày lãnh lương, ba tây tháng trước là ngày kí hợp đồng!" Tràng Kim Ngưu khổ sở giải thích.
"Hah..." Dạ Xữ Nữ hắn nhìn cô ngượng đến chín cả mặt mà không khỏi cười gian.
"Đây là thẻ tín dụng của em." Nói rồi hắn chìa một chiếc thẻ màu đen ra, Tràng Kim Ngưu phải bước tới để lấy.
"Lúc làm tôi cũng không nhớ sinh nhật của em, thôi thì mật khẩu là sinh nhật của tôi, là một, chín, không, chín, chín, chín."
Dạ Xữ Nữ cũng không rõ đó có đúng là ngày sinh nhật hắn không, hắn chỉ lấy ngày mà Lục Tuân nhận hắn về, là ngày mười chín tháng chín. Và hắn đến giờ vẫn cho ngày đó là ngày hắn được sinh ra một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]