Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 4 (Tự dưng rồi bất chợt)
----------------- ^_^ -----------------
Tràng Kim Ngưu trong mơ màng cô nhìn thấy bóng hình của cha, nhưng cha cô không bao giờ ăn mặc 'sang trọng quý phái' thế này."Tỉnh rồi? Mau ăn cháo rồi báo cáo cho tôi ở Dạ Quyền tình hình thế nào." Là tiếng nói âm lãnh của Dạ Xữ Nữ, không phải Cha cô.
"Ủa? Sao..."
"Sao mây trăng gió gì, cô 'hư' hơn tôi tưởng!"
Dạ Xữ Nữ tự tiện ngồi luôn xuống giường làm Tràng Kim Ngưu giật chăn mà tỉnh táo hẳn.
"Bị gì vậy? Tôi không 'ăn' những người không 'ngon'!" Dạ Xữ Nữ khuôn mặt hiện lên ý cười rõ ràng.
Tràng Kim Ngưu cô không ngon ở chỗ nào đâu, nói đúng nhất là cực kì 'khó nuốt'!
"Đi ra chỗ khác đi!" Tràng Kim Ngưu miệng thì nói, chân thì đạp đạp vào phần mông của Dạ Xữ Nữ.
"Cô gan lớn lắm rồi!"
"Thôi đi, công nhận mông anh cũng bự ghê nha!" Tràng Kim Ngưu trống tim đập nhưng vẫn cố gắng cười.
"Hmh... Cô cũng thú vị đấy, chắc là cô ở nhà bị cha cô đánh đòn nhiều lắm, đến mức chặt hết vườn mây, đốt hết chổi lông gà!"
"Sao... sao anh biết?" Tràng Kim Ngưu lắp bắp hỏi.
"Vậy thì đúng rồi." Dạ Xữ Nữ nhẹ cười.
"Sau nhà tôi, cha có trồng nguyên một vườn mây, hồi nhỏ mỗi lần bị đòn là tôi thường ra đốn một cây."
Tràng Kim Ngưu hậm hực nhớ lại. Chỉ vì lần đó cô giúp một người mà đánh một người, thành ra bị kiểm điểm. Cha cô biết được đã ban cho cô ăn một chầu đặc sản roi mây! Khỏi phải nói cô đã làm gì cho hả giận, xách búa chặt hết rặng mây! Từ lần đó, cha và hai chú của cô chuyển sang chổi lông gà, nhưng Tràng Kim Ngưu cô không chịu thua nha! Cô đã nhân lúc cha vắng nhà mà đem chổi lông gà cho vào lò lửa để nấu cơm, hết lần này đến lần khác!
"Rồi sao nữa?" Dạ Xữ Nữ đột nhiên hứng thú nên hỏi.
"Tất nhiên là tôi đem toàn bộ dụng cụ đánh đòn của cha thủ tiêu hết rồi!"
Tràng Kim Ngưu thấy Dạ Xữ Nữ cười, cô cũng thấy vui lây!
"Không nói nữa, ăn cháo rồi báo cáo tình hình kinh doanh ở Dạ Quyền đi." Dạ Xữ Nữ hất mặt về phía cái bàn nhỏ, có bát cháo ở trên.
"Bón cháo cho tôi đi, đại ca!" Tràng Kim Ngưu đột nhiên nổi hứng ngôn tình, định đùa với Dạ Xữ Nữ.
"Được thôi." Dạ Xữ Nữ không đến chiếc bàn có bát cháo mà đi thẳng ra ngoài cửa, nói lớn "Thái Bạch, anh nhờ..."
"Ế đại ca ơi, cháo ngon! Cháo ngon lắm nha! Khỏi nhờ anh bón cháo nữa!" Tràng Kim Ngưu phóng như bay đến, ôm thẳng vào cổ Dạ Xữ Nữ, nhăn mặt cười, hắn định kêu Thái Bạch vào bón cháo cho cô sao?
"Làm gì vậy!" Dạ Xữ Nữ giọng điệu bất ngờ. Tràng Kim Ngưu nhận thức được nên thả tay ra. Cô sợ hắn sàm sỡ vậy mà lại tự mình bay đến ôm cổ hắn! Mất mặt quá đi a~!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]