Có giỏi thì yêu côn đồ đi (Chap 19 - Cảm ơn em đã đến như một món quà.)
☆☆☆
"Cuộc đời này chỉ cho chúng ta một lần để sống, nhưng lại buộc ta phải chịu đựng vô vàn những tổn thương...!"
Tiếng giày cao gót từng hồi từng hồi thật rõ ràng, cả Lục Tuân và Lí Chinh theo đó đưa mắt nhìn nữ nhân xinh đẹp chậm rãi đi đến, tùy tiện ngồi xuống bàn. Không ngoài ai khác, Lục Phi Nhiên.
"Em khỏi lâu chưa?" Lí Chinh ban đầu có chút bất ngờ, sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh mà hỏi.
"Mới gần đây thôi." Lục Phi Nhiên chớp đôi mắt xinh đẹp, nhẹ nhàng mỉm cười.
Chuyện Lục Phi Nhiên đã khỏi bệnh tâm thần lâu chưa có trời mà biết. Cô ta ngay từ nhỏ đã xuất chúng hơn người, học hành cái gì cũng rất nhanh chóng tiếp thu. Một thiên tài như Lục Phi Nhiên, khi đã khỏi bệnh thật sự, có giả điên giả khùng lừa gạt mọi người cũng không một ai nghi ngờ được!
"Cha, cha không hỏi thăm con một tiếng hay sao?"
"Nếu đã khỏi bệnh rồi thì tốt." Lục Tuân bất giác trả lời.
Một tia hụt hẫng xẹt ngang trong lòng, Lục Phi Nhiên cười nhạt. Bầu không khí từ đây cũng trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Ngoài trời đã sập tối từ lâu, hiếm khi có một đêm trăng tròn vành, mọi người ngồi lại cùng nhau.
"Chuyện ai sẽ kế nhiệm vị trí của cha, con cũng muốn được cha cho con một cơ hội."
☆
Tràng Kim Ngưu ể oải mệt nhoài, chưa kịp thay bộ váy trên người đã ngã nhào xuống giường. "Mệt quá đi!"
"Cần anh làm gì cho hết mệt?" Dạ Xữ Nữ nhìn Tràng Kim Ngưu qua tấm kính mảng to trên tường, tay vừa tháo chiếc caravat trên áo vừa hỏi.
Tràng Kim Ngưu nghiêng đầu nhìn, phải nói chứ diễm phúc là đây, mĩ nam là kia. Ông trời cho cô diễm phúc vớ được một mĩ nam giàu có, không những vậy mà còn rất quyền lực.
"Không cần, đứng yên đó để em ngắm nhìn anh một chút." Tràng Kim Ngưu rớt hết liêm sĩ trả lời.
Dạ Xữ Nữ quay người về hướng của Tràng Kim Ngưu, không nhanh không chậm đi tới ngồi xuống giường mà cô đang nằm. Ánh mắt cũng dịu dàng bất ngờ, khiến cho Tràng Kim Ngưu một phen tim gan nhảy dựng.
"Sao... sao vậy?"
"Không biết em mặc váy cưới sẽ thế nào!"
"Sao tự nhiên lại hỏi vậy?" Trời ơi ngại quá ngại quá đi!!!
"Em mặc chắc xấu lắm." Dạ Xữ Nữ cười cười, còn Tràng Kim Ngưu thì phụt tắt cả hứng, muốn dỗi dễ sợ!
"Nhưng sẽ rất đẹp nếu như chú rễ là anh!"
"Anh là ai? Tôi không quen!" Tràng Kim Ngưu không tin cái người vừa nói ra câu đó chính là Dạ Xữ Nữ. "Đại ca, anh bị ma nhập rồi sao?"
Thật là không thể chịu đựng nổi cái con người sến lụa ngôn tình kia, Dạ Xữ Nữ học đâu ra cái tính đó vậy?
Từ một vài câu chuyện ngôn tình mà Dạ Xữ Nữ hắn học được từ mấy lần ngồi bên cạnh cô đọc ké chứ đâu! Cơ mà lúc đấy hắn còn bĩu môi mắt sắc liếc cô nữa kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
Storie d'amoreTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]