Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 18 (Về bên anh)
----------- ☆ -----------
"Bước thêm một bước
Chặng đường này dài thêm một đoạn
Bên em thêm một ngày
Tình cảm này càng lúc lớn dần thêm!"
Tràng Kim Ngưu từng bước lười nhác đi xuống lầu, Lương Thùy hôm qua xin nghỉ vài hôm vì có một số công chuyện, nên thành ra hôm nay cô phải lếch thân đi nấu ăn.
Dạ Xữ Nữ thích ăn gì nhất nhỉ? Tràng Kim Ngưu tự hỏi trong đầu, dường như một chút thông tin đời thường của hắn cô không hề biết. Hiếm khi cuối tuần cả hai cùng ở nhà, hay cô moi móc một ít thông tin về hắn nhỉ?
Nói là làm, Tràng Kim Ngưu hí hửng pha hai tách cà phê sữa thay cho bữa sáng rồi đặt vào khay.
[Cốc cốc]
"Nữ, tôi vào nhé."
Tràng Kim Ngưu tùy tiện mở luôn cửa phòng mà không cần biết chủ nhân bên trong đồng ý hay không. Dạ Xữ Nữ còn ngủ trên giường, và đống tài liệu trên bàn còn vương vãi lộn xộn. Chắc hôm qua hắn làm việc đến tận khuya nên mới thế này!
Tràng Kim Ngưu tự nhiên trỗi dậy lòng tốt, cô đến sắp xếp lại hết giấy tờ, định đặt chúng trong ngăn kéo thì bỗng...
"Cái gì đây?" Tràng Kim Ngưu tròn mắt. Là một tấm ảnh khá cũ kĩ, bên trong đó là một cậu nhóc tầm khoảng bốn năm tuổi, thân thể gầy gò trông vô cùng yếu đuối.
"Là đại ca sao?" Tràng Kim Ngưu bỗng dưng phì cười, tay cầm tấm ảnh đến gần chiếc giường, cô ngồi xuống thật thoải mái bắt đầu làm cuộc so sánh thực tế.
"Đôi mắt không còn ngây thơ, được cái vẫn còn đẹp...! Thân xác không còn bé nhỏ, được cái... ngon hơn!"
"Thì lớn mới ngon, bé nhỏ thì làm ăn được gì?" Dạ Xữ Nữ bất ngờ lên tiếng.
Tràng Kim Ngưu cứng họng, âm thầm nuốt nước bọt, nhìn trân trân con người trước mặt. Ủa? Hơi thở vẫn đều đều, cũng không có động tĩnh gì cho là đã thức.
Hahah... Thì ra chỉ là nói mớ!
Tràng Kim Ngưu trở lại với tấm ảnh, nhìn thật kĩ vào, cô mới nhận ra trong đôi mắt tròn xoe xinh đẹp kia, có chút gì đó sợ hãi, ưu sầu.
Cũng phải thôi, chắc đây là ảnh của Dạ Xữ Nữ sau khi được Lục Tuân mang về. Trong tâm trí của một đứa trẻ, đáng lí ra lúc ấy hắn phải cười!
"Coi đủ chưa?"
Tràng Kim Ngưu giật nảy mình, Dạ Xữ Nữ cũng từ từ mở mắt, hắn đưa tay về hướng cô.
Tràng Kim Ngưu hiểu ý, nhẹ nhàng trao tấm ảnh về tay hắn.
"Ái..."
Dạ Xữ Nữ không cầm lấy tấm ảnh, mà cầm lấy tay cô, dùng lực kéo cô ngã người về phía hắn. Không nhanh không chậm Dạ Xữ Nữ hắn ôm trọn cả người Tràng Kim Ngưu, mặc cho cô có vùng người thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]