Chap 8 - Bản nhạc chuông độc nhất

146 24 11
                                    



Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 8 (Bản nhạc chuông độc nhất)


--------------------- ^_^ ---------------------


"Có một người đi trên bãi cát, rồi để lại dấu chân...

Có một người, đi qua đời tôi, rồi để lại thương nhớ..."



Tiền đã có trong tay, đột nhiên Tràng Kim Ngưu cảm thấy yêu đời đến lạ kì! Cả ngày cứ cười cười mỉm mỉm, thành ra làm Dạ Xữ Nữ thi thoảng cứ nhìn cô khó hiểu. Tiền nhiều thế này phải đi mua sắm gì đó để cho tâm tư thoải mái hơn thôi!

Tràng Kim Ngưu vẫn như mọi ngày, nhưng hôm nay cô mặc lại là bộ váy dài ngang gối màu tím than, kiểu cách cực kì đơn giản. Một cô gái đôi mươi như cô vận vào thì vẫn không là gì, nhưng chỉ sợ mười năm nữa sẽ trở thành một bà cô chính hiệu.

Đi ngang qua khu mĩ phẩm, nhìn vào những thỏi son đủ loại đủ màu, làm Tràng Kim Ngưu nhớ lại cái nụ hôn hôm bữa! Nói thật là sau giây phút ấy, lão đại cũng tắt liên kết từ khi nào, ấy vậy mà cái tên đại ca khỉ già kia cứ dây dưa mãi! Hại cô suýt tắc hơi, ngã ngang tại chỗ a~!

Khỏi phải nói sau đó cô đã làm gì! Bắt đền hắn mười triệu, giờ nghĩ lại con số mười triệu thật quá rẻ mạc cho một cái hôn mướn nhỉ! Tràng Kim Ngưu nhếch môi sùy một cái, cố xua tan cái hình ảnh đó đi.

----------------------------------


~ Tại biệt thự Dạ Uyển ~


"Hiện tại mỗi đơn vị kinh doanh của chúng ta đang dần có chỗ đứng hơn trước. Theo như thống kê thì Dạ Quyền Store đang có tỉ lệ doanh thu tăng cao nhất tháng, mời Lão đại xem qua." Thái Bạch nãy giờ đứng trước màn hình chiếu thao thao bất tuyệt, cuối cùng cũng xong.

Lục Tuân nghiêm chỉnh xem những con số đang thi nhau thay thế vị trí, không khỏi gật đầu hài lòng. Tràng Kim Ngưu xem ra rất biết kinh doanh, không những làm hài lòng khách hàng, mà hiện tại nhân viên ai ai cũng nể phục.

Có thể là do cuộc họp lần trước!

Lần đó ông đã nhờ một người bạn, chính là người đàn ông nghèo đã gặp Tràng Kim Ngưu. Ông muốn xem Tràng Kim Ngưu có đang giả vờ hay không, thật không ngờ cô hành xử như vậy! Mặc dù ông chỉ nghe qua máy truyền âm, nhưng ông tin tưởng cô gái này sẽ rất hợp với Dạ Xữ Nữ.

"Gấu... gấu... grừ... gâu gâu gấu..."

Tiếng chó sủa?

Mọi ánh mắt đổ dồn về nơi phát ra âm thanh kia, Dạ Xữ Nữ mắt lạnh nhìn lại.

Tiếng chuông điện thoại ai mà thất thố quá?

Dạ Xữ Nữ nhíu mày, không lẽ là điện thoại của hắn? Hắn luồn tay vào túi quần lấy điện thoại.

"'Ngưu đẹp gái'?" Tiếng chó sủa vẫn không ngừng, Dạ Xữ Nữ thở mạnh ra. Tràng Kim Ngưu, em dám nghịch điện thoại của tôi?

"Kim Ngưu gọi sao?" Lí Chinh khẽ cười.

"Phải, xin phép." Dạ Xữ Nữ nói xong liền đứng lên đi ra ngoài cửa. Lại một lần nữa cô hại hắn phải mất mặt rồi!

(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ