Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 13 (Tôi là mẹ của anh)--------------------- ☆ --------------------
Ghi chú: Lão Ông Ông và Lão Bà Bà tượng trưng trên game, các nàng có thấy hông? = ]]
"Gió thổi từng giọt mưa
Cũng làm loạn trái tim ta
Chỉ một lần gặp gỡ, lại đổi một đời thương nhớ...
Lệ cạn một đời tình
Chính là số phận yêu người
Gió xuyên qua hồi ức, kiếp này chỉ nguyện vì người...
Dùng trái tim ta, đổi lấy người một đoạn tình!
Ngoài trời kia mưa gió âm thanh phồn hoa
Vô tình trăn trở một kiếp người
Quay đầu nhìn quang cảnh vì đợi người không thay đổi...
Nào ngờ yêu người là kiếp mộng chống tàn
Nguyện cùng người một đời phiêu bạc...
Núi xanh đó, cô thành đây
Nguyện vì người không đổi thay!
Gió tan biến, thanh âm mất...
Phần tình này nguyện vì người thành nấm mồ!"***
Dạ Xữ Nữ hơi cựa ngoạy, sắc mặt nhợt nhờ đi rất nhiều. Riêng Tràng Kim Ngưu vẫn vỗ bép bép vào mặt cho hắn tỉnh. Cô cảm nhận được thân nhiệt của hắn đang rất cao, có thể là hắn đã bị sốt rồi?
"Đại ca, anh khỏi chưa?"
Hơi thở Dạ Xữ Nữ lại bắt đầu không đều như lúc nãy, hắn mơ màng nhìn cô gái trước mặt.
"Nào dậy đi, anh ngâm nước lâu sẽ bệnh thật đó!" Tràng Kim Ngưu miệng vừa nói tay vừa nắm đỡ hắn dậy, ngặc một nỗi, hắn nặng quá!
Đột nhiên Dạ Xữ Nữ kéo tay Tràng Kim Ngưu lại, bất thình lình nửa thân trên cô sà vào người hắn. Chẳng hiểu sao Dạ Xữ Nữ không kiềm chế được, là do thuốc chưa hết tác dụng!
Không ngờ lần này lão đại mạnh tay như vậy, hắn, đã cố lắm rồi!
"Nè! Anh!" Tràng Kim Ngưu bị Dạ Xữ Nữ kéo luôn xuống bồn, bộ đồ ngủ pijama theo lẽ tự nhiên mà trở nên ướt nhẹp.
"Đừng, tôi tránh anh ra nè... Không được!"
Dạ Xữ Nữ cảm nhận mình như sắp bị thiêu hủy đến nơi, hắn dồn dập hôn vào đôi môi cô. Lí trí dần dần bị ăn mòn! Hắn không thể ngăn cản việc này lại được!
Tràng Kim Ngưu cả người run như cầy sấy, bàn tay hắn đặt sau đầu cô mà cũng làm cô nổi hết da gà. Cô không muốn, đây không phải là thật!
Trong cái tĩnh lặng của đêm khuya đầy sương lạnh, lại nghe đâu đây tiếng thở hấp tấp không ngờ. Tràng Kim Ngưu sợ đến bật khóc, bàn tay hắn đã không tự chủ mà giựt phăng cái áo cô đang mặc, một số chiếc khuy áo đã đứt lìa văng ra xa. Hắn rời môi cô thì lại chuyển xuống chiếc cổ thon trắng, cử chỉ thành thạo vô cùng. Bàn tay vẫn không yên, như một con rắn lần bò khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]