Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 5 (Mạo hiểm vào động biến thái)
--------------- ^_^ ---------------
Tràng Kim Ngưu ấm ức ôm gối ôm. Cha cô vừa đánh cho một trận tơi bời hoa lá, vì lỡ đi chơi về muộn. Mà cô có muốn thế đâu, vì cô bị lạc đường khi muốn về trước bạn mà!Gối ôm 'cục cưng' ơi, em có hiểu chị không?
Ừ, cảm ơn em!
Tràng Kim Ngưu siết chặt hơn gối ôm thân yêu của mình. Kì lạ chưa, hôm nay cục cưng bị nộn thêm cái gì mà cương cứng, đã vậy mà còn âm ấm nữa!
Ôi mẹ ơi con bị gối ôm đè, gối ôm bị ma nhập rồi!Đùng một cái, cả khuôn mặt với nước da trắng bóc, đôi mắt to sắc sảo, cả khuôn mặt không cảm xúc được phóng to gấp ba lần. Tràng Kim Ngưu giật bắn mình vì sợ hãi, không ngờ một người tuấn tú như Dạ Xữ Nữ cũng có thể dọa người ta suýt tức tim ngưng thở!
Bầu trời sáng xanh ôm trọn ông mặt trời. Theo đó, ánh nắng sớm nhàn nhạt lười nhác lần bò vào trên khung cửa kính, mạnh mẽ xuyên qua lớp vải màng mỏng manh.
Tràng Kim Ngưu không ngờ, ác mộng và đời thực, đôi khi cũng có vài đôi điểm tương đồng. Trong cơn mộng, bị gối ôm đè thì cũng nói là không sao đi. Nhưng khi mở mắt tỉnh giấc, Tràng Kim Ngưu không tin đôi tay và đôi chân mình đang vắt thẳng lên người Dạ Xữ Nữ, tư thế cực kì ám muội. Cái gối ôm cô chắn hôm qua giờ đã yên vị trên sàn nhà. Còn hắn, hắn, hắn đang nghiên người, một bên cánh tay ôm trọn vòng eo của Tràng Kim Ngưu. Thiếu chút nữa là có thể đè bẹp thân hình mảnh mai yếu ớt của cô.
Dạ Xữ Nữ cười thầm, để xem Tràng Kim Ngưu cô liệu thế nào!
"Anh! A~ Anh nhân lúc tôi ngủ, kéo tôi xích lại rồi bày trận để lợi dụng tôi đúng không?"
Tràng Kim Ngưu như tỉnh táo hẳn, vừa nói vừa cố lay người ra khỏi hắn. Có điều bây giờ, hắn không chỉ vòng tay chặt hơn, ngay cả chân hắn cũng tạo thế kềm chân Tràng Kim Ngưu lại.
"Tôi vẫn ngủ tư thế này, là em chủ động ôm tôi mới đúng." Lời nói ấm trầm như gió thoảng của Dạ Xữ Nữ cất lên.
"Là anh lợi dụng cơ hội!"
"Nói nghe đi, em nên bồi thường tôi thế nào?" Dạ Xữ Nữ thanh âm vẫn nhẹ nhàng.
"Anh hại tôi! Biết thế tối hôm qua tôi đã xuống sàn ngủ!"
"'Em yêu' à. Ở đây có camera, muốn rõ thì đi hỏi lão đại." Dạ Xữ Nữ đáp gọn. "Có thể bây giờ ông ấy đang theo dõi chúng ta."
"Thì ra lão đại cũng biến thái, nếu không lắp camera làm gì!" Tràng Kim Ngưu vẫn ý chí bền bỉ, lay người không thôi.
Dạ Xữ Nữ cũng lắp camera, hắn cũng là một tên biến thái?
"Hmh... tùy em nghĩ." Dạ Xữ Nữ thả tay ra, hắn lười nhác lê thân xuống giường "Tối nay mặc kín vào, nếu không tôi không chịu nổi đâu."
"Biến thái!" Tràng Kim Ngưu sùy một tiếng.
"Tôi chọn đồ cho em toàn là 'mini size', vậy mà vừa chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]