Chap 6 - Tôi muốn xem em giỏi tới đâu

171 25 6
                                    



Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 6 (Tôi muốn xem em giỏi tới đâu)


--------------- ^_^ --------------


"Tôi muốn yêu một người, yêu thật nhiều, yêu đến lúc trút hết hơi thở cuối cùng!

Tôi muốn yêu một người... Người đó không cần hoàn hảo, không cần phải cố gắng để hoàn mĩ, mà chỉ cần người đó thương tôi hết lòng!

Tôi muốn yêu một người, hai chúng tôi sẽ cùng nhau sống ở một nơi yên tịnh. Nơi đó có nhiều hoa và cây cối, và có một tình yêu gọi là bất diệt...

Tôi muốn yêu một người! Mỗi ngày chỉ cần nhìn mặt nhau, hành động quan tâm nhau là đã đủ rồi!

Tôi rất muốn yêu một người, một người yêu tôi!"


Đã ba ngày trôi qua, Tràng Kim Ngưu thật sự rất muốn về nhà. Tất nhiên, 'nhà' ở đây là nhà của Dạ Xữ Nữ. Cô chán ngắt khi nhìn Dạ Xữ Nữ đang ngồi trước máy tính, hắn đúng là hảo công!

"Đại ca, khi nào mình mới về nhà?"

"Nhà ai?" Hắn hỏi lại.

"Thì là nhà của đại ca! Mấy nữa nay ngủ chung với anh làm tôi phát bực!" Tràng Kim Ngưu trông có vẻ không vui, còn tay vuốt vuốt ve ve chiếc điện thoại bé cưng.

"Tôi có sàm sỡ em?" Dạ Xữ Nữ cơ mặt tựa  bị liệt nhìn cô.

"Không có thì tốt rồi! Ý của tôi là mỗi sáng mở mắt ra thì chắc chắn rằng tôi đang... ôm anh!" Trời ơi đúng là xấu hổ chết đi được mà!

"Chứng tỏ em háo sắc!" Dạ Xữ Nữ cười đểu.

Tràng Kim Ngưu cứng họng, nhất nhất vẫn là không nên tranh cãi với Dạ Xữ Nữ về mấy cái vấn đề này! Đẳng cấp biến thái của cô không bằng hắn!

Tuy những ngày này Tràng Kim Ngưu không cần phải đến tận Dạ Quyền để làm việc, nhưng lại cảm thấy khó chịu, như cô là kẻ ăn không ngồi rồi vậy! Dạ Xữ Nữ không đi đâu, cô cũng không thể. Trừ khoảng thời gian sạc điện thoại, cô mới bất đắc dĩ đi ra khỏi phòng.

"Đi đâu?" Dạ Xữ Nữ thấy Tràng Kim Ngưu mở cửa ra vào phòng liền hỏi.

"Đi tìm người hàn huyên tâm sự loài khỉ già." Cô đáp.

Dạ Xữ Nữ chớp mi mắt "Không được."

"Tại sao? Anh lại nổi chứng thích quản lí người khác rồi hả?" Tràng Kim Ngưu tròn mắt nhìn hắn.

"Em nói một hồi nói luôn bí mật?"

Cũng đúng! Cái miệng của cô cực kì đồng hành với lí trí, coi như cô nghĩ gì thì miệng đều nói ra. Cuối cùng cô quyết định, ở lại.

"Đại ca ơi, cho tôi mượn điện thoại đi." Tràng Kim Ngưu đột nhiên hỏi.

"Chi?"

"Thì mượn chơi game. Tôi hỗm rài chơi cái game này vui lắm, để tôi tải cho anh nha?" Tràng Kim Ngưu cười hì hì.

"Game gì?" Dạ Xữ Nữ lại nhíu mày.

(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ