Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 17 (Hôm nay anh tỏ tình?)
---------------- ☆ ----------------
"Thật ra tình yêu cũng đơn giản lắm!
Đó là chỉ cần đôi bên cùng hướng về một điểm đích, rồi song hành cùng nhau qua những đoạn đường ngắn dài chông gai.
Chẳng phải thay đổi vì nhau, mà là vì nhau mà nhường nhịn, mà bỏ qua. Chẳng phải cố gắng khiến đôi bên hãnh diện, mà là làm cả hai cảm thấy yên bình nhưng chẳng hề cô đơn."
Thời gian thoáng qua cũng đã hơn sáu tháng kể từ khi Tràng Kim Ngưu gặp Dạ Xữ Nữ ở thành phố V đầy phồn hoa này. Tuy không quá dài, nhưng cũng đủ để khiến ai đó có một sự thay đổi rất đáng kể.
Dạ Xữ Nữ gặp Thái Bạch trong phòng làm việc nhưng hắn lại cầm điện thoại chơi game các kiểu. Thái Bạch thấy vậy cũng không buồn quan tâm đến bản báo cáo nữa, anh cũng ngồi kế Dạ Xữ Nữ coi boss của mình chơi game.
"Trời đất. Gặp em là về top một rồi!" Thái Bạch một tay ôm đầu hét lên tiếc nuối, nhưng anh đã quên mình đang nói chuyện cạnh ai.
Dạ Xữ Nữ mắt lạnh nhìn người kia, trong công việc vô cùng nghiêm túc, hễ đụng đến game là y như rằng không khác gì mấy đứa trẻ trâu.
"Hah... Tiếp đi đại ca."
...
"Bắt quả tang đại ca chơi game đua xe!"
Tràng Kim Ngưu từ đâu bay ra nói to làm Dạ Xữ Nữ cùng Thái Bạch giật cả mình. Lần đầu tiên trong đời hai người lại mất cảnh giác như vậy! Không khéo bị thích khách như cô vào ám sát chết tức tửi cũng không ai biết được.
Tràng Kim Ngưu vừa kéo túi lấy điện thoại ra vừa nói "Cho tôi xin cái inh pho kết bạn cái coi, đại ca!"
"Thái Bạch, tới giờ báo cáo rồi. Bắt đầu thôi." Dạ Xữ Nữ hắng giọng, giả vờ không nghe Tràng Kim Ngưu nói rồi đánh sang chuyện khác, cô trừng mắt nhìn Dạ Xữ Nữ miệng lẩm nhẩm hệt như đang rủa hắn vậy.
Tràng Kim Ngưu nghe Thái Bạch làu làu không dứt mà không tránh khỏi buồn ngủ. Tình hình là 'DN Hotel' đang đạt doanh thu khá cao do khách du lịch trong và quốc tế đang đổ xô đến nghỉ ngơi khi mùa thu là mùa của thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu mát mẻ trong lành nơi đây. Huống chi khách sạn đang thực hiện đề án chiến lược là đồng thời giữ nguyên giá cả chi phí cùng với tăng chất lượng phục vụ, về cơ sở vật chất và ẩm thực đa dạng hơn.
"Chị dâu, kế hoạch của chị thật không tồi chút nào!" Thái Bạch cười cười.
"Cái gì? Kế hoạch này của Kim Ngưu?" Dạ Xữ Nữ nhẹ hỏi.
"Đúng rồi đại ca. Để thực hiện kế hoạch này, bọn em đã tìm đến tận các chủ nhà vườn, tìm nhà dân làng chài để thương lượng giá cả. Các loại thực phẩm đều an toàn vệ sinh và tươi sống toàn tập nha. Bọn em còn nhờ cả người dân chỉ cách bảo quản hải sản sao sao cho tươi ngon để phục vụ nữa kìa. Toàn bộ là chị dâu chỉ đạo."
"Chị dâu cậu cũng có đầu óc lắm chứ!" Dạ Xữ Nữ khóe miệng nâng lên đầy ý cười.
"Đừng bao giờ coi thường người khác!" Tràng Kim Ngưu hất mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]