Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 9 (Quà của đại ca)
---------------------- ^_^ ----------------------
"Chẳng biết từ khi nào, giữa hai người đã chẳng còn khoảng cách...Mọi thứ diễn ra cứ như một giấc mơ, thực thực hư hư...
Trái đất vẫn quay, mặt trời vẫn tỏa, duy có cảm xúc bấy lâu đã đổi dời...
Nguyên nhân, chính là vì người đó!"
"Thế giới này quá đỗi rộng lớn, nhưng biết tìm đâu cho ta một bến bờ? Và rồi mai sau, ta lại trôi dạt về đâu, tình cảm xưa lại về đâu?
Bờ vai kia, đôi môi kia có dành cho ta? Hay chỉ là những âu sầu cho một kiếp trần hồng?
Ta yêu người, nào ngờ người không yêu ta! Nên khóc, hay cười?"
Dạ Xữ Nữ nhếch môi, Tràng Kim Ngưu đúng là mơ mộng viễn vông! Cũng có thể tính cách của cô hiện tại cũng do những câu chuyện ngôn tình nhảm nhí này!
"Đại ca, anh xem gì trên điện thoại mà mỉm mỉm thế?" Thái Bạch ngồi đối diện nghi ngờ hỏi.
"Hmh... Chẳng có gì!"
Thái Bạch nghe vậy cũng không dám hỏi thêm, anh cuối người chào Dạ Xữ Nữ rồi đi ra khỏi phòng.
Chiếc điện thoại đang nằm trên tay hắn chính là của Tràng Kim Ngưu. Để xem, hàng chục mẫu truyện ngôn tình, truyện kinh dị, và còn cả đam mĩ...
Á à, Dạ Xữ Nữ nhấn vào biểu tượng quen thuộc của trò chơi đua xe!
[Hộp thư]
...
'Thiên Yết đã gửi lời đính hôn tới Lão Bà Bà.'
'Lão Bà Bà đã chấp nhận hôn ước với Thiên Yết.'
"Đính hôn trong mấy cái trò trẻ con này sao?" Dạ Xữ Nữ khẽ nói "Dẹp!"
[Tin nhắn]
Thiên Yết: Sao mấy hôm nay em không online?
Lão Bà Bà: Sao mấy hôm nay em không online?
Thiên Yết: Em ốm sao?
Lão Bà Bà: Em ốm sao?
Thiên Yết: Tôi có tặng cho em vài bộ đồ, em đã nhận được chưa?
Lão Bà Bà: Tôi có tặng cho em vài bộ đồ, em đã nhận được chưa?
Thiên Yết: Em muốn tôi làm sao đây?
Lão Bà Bà: Em muốn tôi làm sao đây?
---------------
Dạ Xữ Nữ mắt lạnh nhìn chăm chăm vào màn hình, trong lòng lóe lên một tia hứng thú.
[Tin nhắn]
Thiên Yết: Hih.. Đừng đùa nữa. Muốn đua không?
Lão Bà Bà: Không đùa nữa. Không muốn đua!
Thiên Yết: Em đã có dự định tổ chức sinh nhật gì chưa? Nếu chưa thì cứ đến khách sạn của tôi, tôi đãi."
Thiên Yết: Ừm. Tôi đã xuống hai kênh để kết hôn với em, chủ nhật tuần sau sẽ tổ chức hôn lễ, em nhớ online đúng giờ nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomanceTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]