Có giỏi thì yêu côn đồ đi - Chap 15 (Có giỏi thì yêu côn đồ đi)------------------ ☆ -----------------
"Tôi luôn hãnh diện về khả năng thấu cảm của mình để làm hài lòng người khác.
Nhưng vì sao, tôi có cố đến mấy cũng không thể nhìn rõ được trái tim anh!?"
Tại Dạ Quyền Store~~~
"Cô Mai, chào buổi sáng." Tràng Kim Ngưu ung dung mở cửa, đôi chân nhanh nhảo bước từng bước về chỗ Phùng Thanh Mai.
"Chào cháu."
Phùng Thanh Mai mấy ngày qua đã may ra không ít sản phẩm. Toàn bộ đều sẽ được trưng bày sau khi mẫu váy cuối mà bà đang tỉ mỉ từng chút hoàn thành.
Tràng Kim Ngưu có để ý thấy một chiếc vest màu đỏ đô, thầm liên tưởng đến hình ảnh soái không ra soái của Dạ Xữ Nữ khi vận bó. Cái áo này không có cổ, nhưng lại đặc biệt hơn bởi nó được viền theo các đường cong gợn sóng. Ống tay dài, phần dưới cổ tay áo còn được gấp ly một đường màu trắng bằng vải gì đó cô không biết. Bên ngực trái có hình bông hoa bỉ ngạn màu đỏ thẫm, từng đường kim mũi chỉ, Tràng Kim Ngưu nhìn mà say say đắm đắm!
"Cô này, cái áo này chưa có quần cùng bộ sao cô?"
"À, cái đó cô không trưng bày đâu. Cô để dành lại cho con trai cô." Phùng Thanh Mai cười cười nhìn Tràng Kim Ngưu, làm cô hụt hẫng, nếu nó được trưng bày thì chắc chắn cô sẽ tận dụng làm quà hối lộ cho Dạ Xữ Nữ rồi!
Mà...
"Cô có con trai sao?" Tràng Kim Ngưu thắc mắc, Phùng Thanh Mai cô độc từ đó đến giờ, theo cô biết là vậy.
"Ừm... Cô không biết con cô bây giờ ở đâu nữa... Cô bị lạc nó năm nó mới ba tuổi!" Phùng Thanh Mai trông có vẻ âu sầu mà nói.
"Vậy tính đến bây giờ, con trai cô bao nhiêu tuổi?"
"Từ năm bị lạc nó, đến nay cũng hơn hai mươi hai năm rồi."
Tràng Kim Ngưu sau một hồi tính toán, tức năm nay con trai Phùng Thanh Mai cũng hai mươi lăm tuổi. Đáng tiếc thay, Dạ Xữ Nữ sắp tới đã hai mươi bảy!
"Con trai cô kháo khỉnh thông minh lắm, cô nghĩ nó đến giờ vẫn còn nhớ tên của mình."
...
Tràng Kim Ngưu vừa tập vẽ bản phác thảo thời trang về dáng người vừa nghe Phùng Mai Thanh ôn tồn kể. Lâu lâu cô nhìn lên khuôn mặt bà, khuôn mặt mang đậm nét thời gian buồn bã vì nhớ con.
"Thế cô tính tìm con trai cô như thế nào?"
Tràng Kim Ngưu hỏi, Phùng Thanh Mai chỉ kịp mở khóe miệng thì Dạ Xữ Nữ đã mở cửa đi thẳng vào.
"Xin lỗi đã làm phiền. Quản lí Kim, đi với tôi có chút việc." Dạ Xữ Nữ lạnh nhạt nói, sau đó hắn nhìn Tràng Kim Ngưu mà ra lệnh.
"Mới sáng mà đã đi đâu?" Cô nhìn hắn.
"Đi ăn không được sao?"
"Hồi nãy chị Thùy làm đồ ăn sáng ngon muốn chết anh lại không chịu ăn... Anh đi ăn một mình đi." Cô cố gắng dịu dàng nhất có thể rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Kim Ngưu - Xữ Nữ) - Có giỏi thì yêu côn đồ đi
RomantikTên: Có giỏi thì yêu côn đồ đi Au: Mây Tím Thể loại: Ngôn tình nhẹ, nữ cường, trưởng thành (HE) Một tựa đề, đã nói tên tất cả =]]