Chapter 3

6.1K 148 10
                                    

dnl_brtltuser75581850 dnl_brtlt

LIME'S Pov

Ang boring ng first day. Wala kase gaanong ginagawa. After kong i meet ang Estrada family. For sure gugulo ang buhay ko sa kanila.

-mini flash back-

" Lime iha. Asan ka na? Naandito na ang fiance mo."

Fiance?!!! Im only 15 for crying outloud!!

Bahala sila hindi ako sisipot "(

" Miss Rivera ke bago bago mo palang dito nalabag ka na sa rules. " sabi ni teacher

I ended the call.

" didnt you know na bawal gumamit ng cellphone sa loob ng room." Kinuha nya ang cp ko.

" sorry miss." yung cp ko!!! Huhu

Bad impression na kaagad.

Kase yung engagement na yun eh!

Kasumpa sumpa!

- end of flash back-

Kala ko ligtas nako sa mga ESTRADA.   Hindi pala.

Yung fiance ko ba na tinutukoy nila ay isang rebelled kid?

I give him a head butt. Kahit kinakabahan ako sa maaaring mang yare. .

Palaban din ako ha!

Then after that tinawagan ako ng Lolo. Sinu ba namang makakatanggi sa napag ka cool and cute na lolo???

Kung hindi lang sana may utang na loob sina mama kay Lolo King. Hindi ako papayag sa gusto nila.

Sinundo ako sa school ng body guard ng mga ESTRADA. Naghintay ako sa kanya. Syempre inis sya saken dahil sa pag head butt ko sa kanya.

Then so on and so fort. Pumirma na sya sa contract . Ganon din ako. Hindi dahil sa mana. Kundi dahil sa ginagalang ko si Lolo King.

------

Break time pa naman kaya pumunta muna ako sa may canteen.

Nagugutom nako ---_---. Pero di ko alam ang papuntang canteen.

"HI! Lime." may bumati saakin . Napaka gandang babae.

Tinignan ko sya ng takang taka.

" Im Yuki. Classmates tayo. Mukhang nawawala ka. " napaka ganda ng ngiti nya.

" san ba papuntang canteen?" Tanong ko sa kanya.

Sa halip na sumagot sya. She entertwined her arm to mine

" good timing. Papunta din ako dun. Sabay na tayo. " talagang hindi nawawala ang mga ngiti sa labi nya.

Naiinis ako.

Ang ganda nya kase.

" smile ka lang. Wag kang kabahan." Sabi nya.

" Hindi naman ako kinakabahan."

medyo ilang ako sa kanya. Kase masyado syang clingy.

"Mula ngayon. Friends na tayo. " hindi nawawala ang ngiti sa labi nya.

Kaya naman kada may madadaanan kameng mga students nakatingin sa kanya. Charming kase ang pagkaganda nya.

pero hindi din naman sya feeling close no?

Secretly Married To  A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon