Chapter 25

3.2K 69 0
                                    

Kira's Pov

Magkasama na kame ngayun ng asawa ko. At pinagpatuloy namin ang paguusap tungkol sa mga Blue dragon

" Matitinik din pumusilit ang mga Blue Dragon Squad na yan. Biruin mo nasa teritoryo na naten wlaa pa tayong kaalam alam." Sabi ni Khali habang nahigop ng kape.

" Bambam. Parang napaka imposible nyang sinasabi mo."

" o di kaya naman. May traydor sa ating Samahan."

May point sya.

"Pwede din."

" Yung may malaking galit kay Lolo king ang maaring gumawa lang nito. " pagkasabi nyang yon may inabot syang picture at kinuha ko naman.

" Impossible to Khali. Hindi ito magagawa ni Mr. FUENTES. Kaibigan ni Zeke si Kai. "

" Bam. Anything is impossible. Sya lang ang nakakaalam na nagpalit kayo ng Surname. Sya lang ang hiningan nyo ng tulong non."

Napahimas ako sa noo ko. Letse. Ang hiral nito. Kinuha ko yung baril ko. Pinagmasdan ko to. Paraan ko kase to para makapag  isip ng maayos.

" Bam. Ikaw na ang tatarbaho sa kanya?"

" Hindi natin bibiglain si Mr. FUENTES. Dahan dahan natin syang wawarningan." Sabi ko.

Ang kapal ng mukha ni Mr. FUENTES NA YAN.nanggigil nako pati itong daliri ko nangangati ng patayin sya. Pwede ko namang gawin yon dahil traydor sya sa kilusan. Ang mga kagaya nya hindi na dapat pinatatagal pa.

Ishi's Pov

Nakauwe na kame sa bahay nya pero itong babaeng to parang hindi mapakali. Uupo tapoa biglang tatayo. Nagulat na nga lang ako ng bigla syang maglabas ng alak at tutunggain nya.

Nagmadali akong lumapit sa kanya at kinuha yung bote ng alak.

" Anong ginagawa mo?"

Napatingin sya sakin na psrang nangingilid na yung luha.

" Pinsan. I dont know what to do anymore. Mababaliw na yata ako. Itong puso ko. Nitong mga nakaraang araw irregular heart beat na sya."

Natawa ako sa sinabi nya.

" Bakit mo ba ako pinagtatawanan? Gulong gulo na nga ako dito. Dapat kay  Hiro ko lang to nararamadman. Pero bakit pati sa kanya?"

" its okay bebe girl. Ang sweet nyo nga kanina eh. Kinilig ako dun infaireness."

Tumingin sya sakin ng masama.

" What? Eh sa iyon ang nakikita ko eh. Parang naging isa syang prinsipe na everytime na magtataob ka handa syang saluhin ka. "

Waaaah! Teka bat ako yung kinikilig?

" Bat nga pala hindi kayo nag papansinan ni Yuki? "

" Aba ewan ko."

" Tsk. Kayo ha ang gulo ng mga puso nyo. Pinahihirapan nyo pa sarili nyo eh pwede namang isa lang yung crush eh.

"Aaminin ko. Kumirot yung puso ko ng makita kong hinalikan nya yung asawa ko."

" Normal lang yan. Pero ang hindi ko maintindihan bakit ginawa ni Yuki yun eh alam naman nya na asawa mo si Kaizen diba?"

" Eto pa ang nakakainis. Parang wala lang kay Kaizen yung nangyare. Nginingitian pa nya yung si Yuki. "

" easyhan mo lang. Ikaw nga ang mahal diba?"

" Tss."

" Baka naman pinagseselos ka din nya."

Secretly Married To  A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon