Chapter 33

2.5K 69 5
                                    

Kaizens Pov

Kinabukasan. nalate ako pag pasok dahil kay Lime. Ewan ko ba kung bakit todo paganda sya.

Nasa Black Laces kame ngayon at nakita kong nagbago ang expression ni Lime ng makita na may naka dikit kay Hiro.

Miski ako nagulat sa ginawang aksyon ni Hiro. Public display of affection.

Nakakainggit.

" Ang gwapo talaga ng magiging asawa ko. Hinding hindi ako magsasawang tignan ang mukha mo."

" Ako din."

Napahinto ako sa paglalakad ng may madinig akong nagtatawanan sa labas. Paglingon ko wala sa likuran ko si Lime.

" hahahahahahaaha"

" omg! She looks so pathetic!."

Kinakabahan ako sa nangayayare. Hindi ako makadaan dahil nagsiksikan na ang mga black laces sa pinto.

Sinisilip ko kung sino na naman ang inaaway baka kase si Lime na naman eh. Baka mapa ano na naman sya.

" parami na ng parami ang bully sa school ah." --sabi ni Zeke

" Anong nangyayare." ---Princess

" wag na tayong makisali dyan." ---Hiro

" Ano ba! Padaanin nyo ko!"

Wala eh parang mga binge tong mga to. Nakakainis. Hindi sila umaalis sa dadaanan ko.

" Talagang mga wala na kayong magawa sa buhay nyo no?!"

O.o

Nalintikan na. Si ishii yon eh. Napatingin ako kay Clyde na parang wala lang sa kanya.


Sapilitan ko syang tinayo mula sa pagkakaupo nya. Pinagtulungan nameng hawiin ang mga tao sa daan. At pagkakita ko si Lime nakaupo na at may cake sa mukha.

Si Ishii naman to the rescue at inaaway yung mga nambully kay Lime.

" Excuse me! Wag ka ngang makisali dito! Dapat ang hipon sa dagat lang natigil!"  Sabi nung isa kay Ishi

" Hiyang hiya naman ako sa pugitang kagaya mo. Tsaka wla kayong karapatang api apihin anng pinsan ko ha!"


" Dapat pala umorder tayo ng extrang cake para sa kanya!" Sabi nung isa pang babae kay ishii.


Nagtawanan ang mga uto uto. Tang ina.

" Maganda ba kayo?! Naiingit lang siguro kayo sa kanya kase lagi nyang kasama si Kaizen! Kase ang kaya nyo lang gawin ay ang tumingin sa malayo!"

Nakatingin ako kay Lime na hindi paren gumagalaw mula sa pagkakaupo nya.

Kitang kita ko ang paghablot ni Ishii sa buhok nung isang babae. Sabunot sabunot nya na ang buhok nito.

" Ishii..." --Lime.

Sige laban Lime! Thats my girl!

Binitawan ni Ishii yung isang babae at lumapit kay Lime.

" baket mo ba ako pinigilan Lime? Ang babastos ng mga babaeng yan. Ang dapat sa mga yan pinapatulan!" --Ishii

Pinunasan ni Lime ang cake na nasa mukha nya. Napalingon sya sa direksyon ko. Reresbakan ko na sana sya kaso umiling sya sakin.

" Sinong pasimuno nito?" Tanong ni Lime.

" Ako! Para kay Yuki yan! Dont act na parang ikaw ang reyna ng campus dahil lang sa pinatalsik mo sya. Basura ka lang!" Nakapamey awang na sabi nung isa.


" uh oh. This is war." Sabi nung babaeng nasa harapan namin ni Clyde.

Tutulak ko na sana tong nasa harapan ko para mabilis na makapunta kay Lime pero mabilis nyang nahigit yung bangs nung babae at nginudndod ang mukha sa pader na may cake.

" ano ba! Bitawan mo nga ako!" Sigaw nung babae

" Alam mo ba kung gaano kadaming tao ang nagugutom. Tapos ikaw sasayangin mo lang?"

" MADAMI AKONG PERA AT KAYA KITANG PATANGGAL SA SCHOOL NATO!"

"Gawin mo kung kaya mo." --Lime

" Bitawan mo ang girlfriend ko!" Mabilis na pumunta ang lalake kay Lime at tinulak sya.

" Hoy! Yang girlfriend mong yan ang walang modong nagt--"--Ishii

" SHUT THE FUCK UP!" Dinuro nya si Ishii. Tapos pumunta sya kay Lime at hinawakan sya sa panga. " Ang yabang mo ah! Bakit ano bang pinagmamalaki mo?!"


" Awatin nyo sila." Sabi ni Brent.

Napatingin ako kay Brent at inabot sa kanya ang bag ko.


" HOY!" Sigaw ko

Tumingin silang lahat saken.

" kyaaah! Si Kai!"
" Lagot sya ngayon."

" Back off dude. Hindi ikaw ang kalaban ko. Tuturuan ko lang ng leksyon tong babaeng to." Sabi nung lalake.

" Bibitawan mo o sa hospital ka pupulutin?"

" Dude. Hindi moko matatakot sa mga salita mong yan. Dahil alam kong isang maling action mo dito. Kick out ka na." --- sabi nung mayabang na lalake bumaling sya kay Lime " Babaeng panget. Tinatanong kita anong maipagmamalaki m--aaaah!" Kinagat ni Lime ang kamay nya kaya nakalayo si Lime.

Nung pupunta ulit sya kay Lime tinalapid ko na sya kaya naman ang lakas ng bagsak nya sa sahig na kintawa naman ng ibang students.

" tama na pre. Masasaktan ka lang."

" wag ka ngang mangialam na lalake ka! " --- sabi nung lalake habang tumatayo

" TALAGA BANG INUUBOS MO PASENSYA KO?!"  Sigaw ko sa kanya.

" BAKET GANAN MO SYA PROTEKTAHAN?! GIRLFRIEND MO BA SYA?" putek. Ambaho ng hininga ng hayop

" Pw--"

Timulak ako palayo ni Lime.

" Pagbibigyan kita ngayon. Pero wag mokong sisisihin sa pag--"

Sinampal nya si Lime.

" GAGO KA BA HA?! GUSTO MO NA BA TALAGANG MAMATAY?!" sigaw ni Ishii sa lalake.

Nilapitan ko si Lime.

" ok ka lang ba?" Tanong ko sa kanya.

Hindi sya sumasagot bagkos nakapikit lang sya.

" tara na nga." Yaya nung babae.

Malakas ang sampal nung lalake. Walng malay si aLime. Tang ins! Gusto kong gumanti.

" Gagong bakla yon! Lime? Ok  ka lang ba?! Lime!!" Sumama ang tingin nya saken. " Kai! Bat hindi mo sya sinuntok!!" Sisi sakin ni Ishii

" Hindi ko naman kase alam na gagawin sa kanya yon."


" dont worry. Pinasundan ko na sila kina Gil. Mabuti pa dalhin nyo na si Lime sa clinic." --Clyde

Binuhat na namin si Lime papunta sa clinic? Eto namang si Ishii iyak ng iyak. Ang oa talaga!

--- please vote ang comment---







Secretly Married To  A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon