Chapter 19

3.5K 90 15
                                    

Kaizen's Pov

" MR.ESTRADA !! OUT OF THE LINE KA!" Sigaw saakin ng matandang hukluban na yun.

" Sorry po ma'am."

" pfft.."

Narinig ko ang tumawa.

Napatingin ako. And my guess was right.

Si Lime Rivera ang tumatawa.

Whats going on? Sinasadya nya bang tapakan ang paa ko?

" and 123 123 123 12---Kaizen! Uulit na naman sila ng dahil sayo!"

" But sh--"

" Mr. ESTRADA. Willing ka bang mag participate sa event na ito?" --- teacher

" y-yes po. "

" pasalamt pa nga kayo at pinasali ang mga black laces sa event. Im worried na baka manggulo lang kayo don."

Napakuyuom ako ng kamao.

" Umayos na kayo ah." She was reffering to us.

Well its my fault kung bakit ganito ang tingin samin ng lahat.

This is super annoying!

Konting konti nalang yung pasensya ko.

Aatras nako!

" Gangster tapos magbaballroom? What a joke." Napatingin ako sa nagslaita. Isa sa mga yellow laces.

" MR. ESTRADA! KANINA PANG NAG UUMPISA ANG COUNTING! LUTANG NA NAMAN ANG ISIP MO! " --- teacher

Napatingin ako dun sa lalakeng nagsalita then kay Sadako.

" Tsk.tsk.tsk." pailing iling pa sya.

Pinandilatan ko lang sya ng mata. Senyalis na tumigil na sya sa pang aasar.

Bat ba ako nalang ang nilalapitan nitong matandang to?

May gusto ata to saakin eh.

" MR. ESTRADA. WLAA KA SA TIMING. MS.RIVERA TUMABI KA MUNA AKO ANG PAPARTNER DYAN." -- TEACHER

" A-ayusin ko na po!ma'am" ngumti ako ng pilit.

Inirapan lang ako ng teacher ko.

Sinenyasan ko si Hiro na tignan yung nasa likuran kong lalake na sunod kay Clyde.

Uumbagan namin to. Inayos ko na dahil sa ngayon nalang ulit tatama tong kamao ko sa mukha ng tao.

Pagkatapos ng practice namin pinsundan ko na kaagad kina hiro yung nerdy boy na yun.

Gigil nya si akuh!

Yari sya sakin. Hindi man lang nya inisip yung sasabihin nya. Uumbagan ko sya ng magtanda sya.

Nakalimutan nya ata na hindi dapat sya kumakabangga sa gangster.

Kinakabahan na syang tumingin saakin.

Hawak sya ni Hiro at Clyde na nadinig din pala ang sinabi ng panget na to.

*Baag* sinikmuraan ko sya. Nanghina na kaagad sya non?

Tinayo sya nung dalawa. Binigwasan ko sya ng isa bunganga nya. Sinundan ko pa ng isa pa at ng isa pa.

Balak ko sanang bungalin ang hayop na to eh. Nanggigil talaga ako sa kanya.

WALA NG MALAY ANG GAGO!

" MR.ESTRADA! " Sigaw nung teacher namin.

Binatawan nung dalwa ang lampayatot na yun.

Secretly Married To  A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon