Chapter 6

5.4K 138 13
                                    

Kaizen's Pov

"Akala nya siguro hindi ko sya papatulan porket babae sya!"

Nasa tamabayan kameng lima. Yuny ibang trops may klase na.

" Nakaka proud ba pare na nakakapag paiyak ka ng babae?" Inis na tanong ni Clyde. " pare. Babae yon!"

" maling mali ka nga don brad." Sabi ni Zeke habang hinahagis ang tennis ball sa pader  sabay salo nya ulit.

" Ah basta. Labas ako dyan. Pinahiram ko pa sya ng panyo eh. Para makita ni Yuki na talagang nagbago nako."  Hihikab hikab na sabi ni Hiro.

" Pare. Sino ba yung babae na yun? Bakita ganan ka nalang maka react sa kanya?" Tanong ni Luchie

Uh-oh. Hindi nila pwedeng malaman.

" P-pinsan ko."

" ANO?!!!!!!" Sigaw ni lang apat.

Mawawalan kase ng bisa ang kasal kasabay na ng mana.

" Pare. Pati pinsan mo talaga di mo pinalampas. PINSAN MO brad!" Paglilinaw saakin ni Hiro.

" wala akong pakialam. Kinabangga nya ko eh. Teka nga. Kinakampihan nyo sya?"

"Ewan ko sayo brad. Baliw ka na. " --- Clyde

" Come on guys. Nagbago ata kayo? Dati naman nag eenjoy kayo sa ginagawa naten ah."

"That is too much!" sigaw saakin ni Hiro.

" Hoy. Hiro. Hindi ko pa nakakalimutan na tinulungan ml yung babae na yun." Napaiwas sya ng tingin saaken. " Type mo ba sya?"

Type nya ata ang asawa ko.

"YUCK. Sya ang ipapalit mo kay Yuki? Pumanget at taste mo." Pang aasar ni Luchie

" Mga sira! Ginawa ko yun dahil naawa ako sa kanya. Yun lang yun! "

To be honest hindi sya ganyan date sa mga pinagtitripan kong babae.

" Type mo si Sadako! Period!" Inasar ko na din sya.

Pero sa totoo lang. Hindi ko maintindihan ang naramdaman ko nung makita ko syang umiiyak kanina.

Parang nay kurot sa dibdib!

Kasasabi ko lang.

parang.

Pumunta ako sa pintuan at dun muna tumambay . Wla pa naman si titser Mojika .

alam kong dadaan dito yun. Dito lang ang daan papuntang section B.

" Kunware ka pa eh. Halata namang ikaw ang may gusto eh. Binabato mo lang yung bintang kay Hiro." Sani ni zeke

." Anung sabi mo?" Tanong ko sa kanya na magkasalubong ang dalawnh kilay.

" sino bang hinihintay mo dyan?" Tanong ni Hiro.

" inaabangan nya ata si Yuki." Nahkatinginan kame ng Clyde at napatawa.

" pare walang talo talo. " medyo inis na sagot ni hiro.

" tinitignan ko lang naman kung makakadaan pa dito si Sadako."

" pare. Umamin ka na kase na trip mo sya. Halatang halata naman eh." --Zeke

" gusto mo bang isuksok ko tong kamao ko sa lalamunan mo para manahimik ka?"

" whats the point pare. Magaaksaya ka lang ng panahon dyan pre.bumalik ka ka na dito!" --sigaw no Luchie

Secretly Married To  A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon