Kaizen's Pov
Hanggang sa canteen hindi paden tumutigil ang panunukso ng mga tangang to.
Sinabi ng WALA akong gusto sa Lime na yun!
" Pare. Nas maganda kung humanap ka nalang nh ibang target mo." --- Hiro
"Hiro. Kala mo ba bespren tayo? Diba nagsusuportahan ang magbespren?"
" Well im gonna pass this one. Hindi na makatarungan ang gusto mong gawin kay Lime."
" ikaw ata ang nay gusto kay Sadako eh pinapasa mo lang saken." Natigilan sya sa sinabi ko.
Sabi na ehm meron to ramdam ko.
At ganun din namn si Sadako sa kanya.Kakausapin ko nalang si Lolo king na incancel out na yung kasal.
Or pwede din namang si Hiro at Lime nalang ang magpakasal.
Para masaya ang both parties.
Bespren ko si Hiro. But i always hated it kapag hindi sya umaagree sa gusto ko. Pansin ko kasi nung si Lime na yung pinagtitripan ko. Lagi na nya akong kinokontra. Which is unusual.
" Pare. Hindi naman kinokontra kita. Pero alam mo ba yung feeling na pagod ba nay halong takoy dahil ako ang puputukan ni lolo king kapag nagkataon. Business partner sya nina Mama. Ayaw ni lolo king na nasabak ka sa gulo. Pinsan mo pa. Nu nalang sasabihin ko?" Sabi nya tapos tumayo sa pagkakaupo nya sa tabi ko.
"Maka Alis na at baka kung saan pa mapunta to." --Hiro
" Tsk tsk. Dahil lang sa babae?" -- keita
" Problema non?! Alam nya naman na libangan lang naten to diba? Dati naman nakiki ride lang sya. Bakit...ay ewan!" Sabi ko sabay ininom yung juice.
" Eh pare alam mo namang sa lahat sa aatin sya yung gentleman diba? Tsaka dati kapag may trip kang babae hindi natagal ng tatlong araw. Tsaka hindi ganan katindi ang galit mo pag babaem" --- zeke
" isa ka pa Zeke. Magsama kayo ni Hiro. Mga wlaang kwentang kausap."
" Baka naman kase bakla ka."--- Luchie
What?!!!
" Or. May gusto ka sa kanya. Kaya panay ang pagpapansin mo?" ---Clyde
Tinignan ko sya ng masama. Tapang nyang sabihin sakin yun ah
" Hoy ilong. GUSTO MO BANG MAPALSAKAN NG BULAK YANG DALAWANG BUTAS NG ILONG MO?!"
" Okay. Chill lang dude. Sinasabi ko lang kung ano yung nakikita ko." --clyde
Kinuwelyuhan ko sya at pwersahang tinayo mula sa pagkakaupo nya . At nilapat ko ang noo ko sa noo nya.
" let me remind you. Na hindi ako nagkainterest sa babaeng hindi man lang makapagsuklay ng buhok. At isa pa hindi ko sya type. Kahit sya nalang ang nag iisang babae sa mundo hinding hindi ko sya papatulan! Naiintindihan mo?!"
Binagsak ko sya paupo. Sya naman halatang inis din na inayos yung kwelyo nya.
Haist! Lahat na ng tropa ko nababadtrip na sakin dahil sa babaeng yon.
Lime's POV
" Hoy babae. San ka galing?" -- Ishii
" C-Cr."
" Baka naman jumebs.."-- Yuki
Umupo na kame sa mga seats namin.
Ang totooo nyan nakita ko na naman sina Kaizen na may binubugbog.Mga gangsters talaga. Tawanan pa kanina.
Sana...sana lang buhay pa yung pinatripan nila.
"Yuki may alchohol ka ba dyan?" -- Ishii
BINABASA MO ANG
Secretly Married To A GANGSTER
RomanceNanahimik ang buhay mo. Masaya ka. Pano nalang kung isang araw may sumulpot na isang tao at naka-kasundo na pakakasalanan mo.