Chapter 41

2.7K 64 6
                                    

CLYDE'S POV

Ako ang nagtatimer. Kase sabi nila silang dalawa nalang daw ang maglalaban ( Hiro at Kai). Edi pumayag nako.

Katamad din naman ang pagkain ng marsh mallow.

bakit parang ayaw magpatalo ng kahit sino sa kanila.

Hanggang sa inubo na si Kaizen. Kaya sya ang talo.

Napaiwas ako ng tingin. KADIRI ANG ITSURA NG MGA MALLOWS.


"Tubig." Nabubulunan pa nyang sabi.

" Okay ROUND 2!" --Ishii

Round 2? Eh muntik na nga mamatay tong si Kai.

Hinila ko sya sa likod ng kwelyo at lumabas kame ng canteen.

*BULUNGAN MODE ON*

" Humanap ka na ng dust pan para masimulan na natin to kaagad." Utos ko sa kanya.

Nagpunta nako sa sa may open court at nakita na ang daming nagpatak na dahon.

Tsk. Ano bang ginagawa ng janitor dito? Ng mga lower section? Bahala sila dyan hindi ko to wawalisan.

Nagpunta nako sa likod ng building at nakita ko yung babaeng yon. Ngiting ngiti at parang may kinakikiligan sya tinitignan sa puno.

Baka namamaligno to?

Dahan dahan ko syang nilapitan. Hindi nya talaga ako napapansin kase focus sya sa lalakeng CRUSH nya.

Nakatalikod sya sakin kaya hindi nya ko napapansin. Talagang titig na titig sya sa lalakeng natutulog.

Lakas trip din nmaan nitong lalake nato at dito pa nya mismo naisipang matulog ano?


*ting!*

May naisip na naman akong kalokohan sa kanya. Hahaha. Sorry ganto ako kalakas mantrip eh.


Pwersahan ko syang tinulak papunta sa lalake. At saktong nagkalapat mga labi nila. JACKPOT! tumakno nako ng mabilis at baka mapatay na nya ako.

Priceless yung expression ng lalake ng magising sya. CHERRY BOMB. PFFT! GAY!

Hapong hapo ako ng makarating ako sa canteen. Pano tawa ako ng tawa habang tumatakbo.

" oh pare. Asan si Ishii?"-- Luchie

" busy eh." Natatawa kong sagot

Pagkasabi kong yon tumingin si Kaizen sa pinanggalingan ko.

" Pare. Tapos ka na ba uminom? Painom ha."

Tinignan nya lang ako ng masama bago nakipag usap ulit kay Lime.

ISHII'S pov

Siraulong Clyde. Patay sya sakin pag nagkita kame.

" Miss? Wag mo ng pakaisipin yon. Miss? Ok ka lang?"

Inuuga uga nya ako
Inangat ko ang ulo ko.

" Wag mo ng pakaisipin yon"

Tumango lang ako. At ngumiti sya bago umalis sa harapan ko.

Awkward. Tinignan ko kung wala na sya sa back building tsaka ako umalis.

Nagmadali akong bumalik sa canteen at sinusubukan kong hagilapin si Clyde.


Nagtatawanan ang mga students na nasa cafeteria.

Nagpunta ako sa hide out at nakita ko sila don. Tahimik lang syang iniiscan ang phone nya.


Secretly Married To  A GANGSTER Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon