Chap 8: Piano Man

549 62 8
                                    

Tự dưng hôm nay tui nghe lại Piano Man - MAMAMOO nên đặt tên fic như vầy :))) Nó cũng có chút liên quan đến chap này đấy :))))
------------------------------------
TaeHyung nằm cạnh bên anh, cảm nhận hơi ấm từ anh, hương thơm nam tính thoảng nhẹ từ anh hoà quyện cùng mùi hoa cỏ thiên nhiên. Cảm giác lâng lâng rồi dần chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Cánh tay vô thức vắt ngang trên ngực anh.

Ánh mặt trời càng về chiều càng dịu đi, nắng nhàn nhạt rơi những hạt vàng trên hai thân người nằm trên bãi cỏ xanh.

HoSeok hé mắt, ánh sáng chiếu vào khiến anh đưa tay che. Nhìn sang bên cạnh, cậu đang nằm ngủ, đầu gối lên cánh tay anh. Tay con quàng lên người anh. Nhận ra tư thế có hơi bất thường anh trở mình chỉnh đốn lại mọi động tác đều hết sức nhẹ nhàng bởi anh không muốn đánh thức giấc ngủ của cậu, anh ngồi dậy sắp lại đồ đạc.

TaeHyung đã dậy rồi, chỉ là cậu muốn nán lại thêm chút nữa nên vờ ngủ. Cảm nhận thấy hơi ấm kia rời ra, cậu mới mở mắt ngồi dậy. Trong lòng không khỏi uỷ khuất.

Rời địa điểm picnic, HoSeok tiếp tục lái xe đưa cậu tới một tiệm cafe, nơi này là chốn thân quen của anh. Anh thường tới đây mỗi lúc rảnh rỗi

Đây là một cửa tiệm nhỏ mang nhiều nét cổ điển, kinh doanh chủ yếu càe và một số đồ uống, ngoài ra còn có bánh ngọt  và một số đồ lưu niệm.

Ở đây khá yên tĩnh và vắng khách, từ lúc HoSeok và TaeHyung bước vào cũng chỉ thấy có một hai vị khách ngồi ở góc căn phòng

HoSeok chọn một chiếc bàn ở gần cửa sổ có thể nhìn ra biển. Kéo ghế cho TaeHyung ngồi

Một cô gái xinh đẹp từ trong khu pha chế bước ra, tay cầm menu, điệu bộ nói chuyện có vẻ khá thân mật

- HoSeok tới đấy à? Lâu lắm mới thấy tới đó nha, làm chị buồn đó nha, cậu uống gì?

- Vee, Cậu uống gì? - HoSeok cười với chị gái kia rồi quay sang TaeHyung hỏi

Nói cậu ích kỉ cũng được, nhưng TaeHyung thực sự không thích nụ cười HoSeok dành cho chị gái kia, bởi nụ cười ấy vẫn là cách cười anh luôn dành cho cậu. Hay với bất cứ ai, anh vẫn luôn như vậy?

- À... Gì cũng được

TaeHyung bởi câu hỏi kia mà hoàn hồn với vạn suy nghĩ mông lung, vội bừa bãi trả lời

- Vậy cho em một americano và sinh tố hoa quả

HoSeok biết cậu không nên uống những thứ gây kích thích thần kinh như coffee, đồ uống tự nhiên nhẹ nhàng sẽ tốt hơn

Anh để ý TaeHyung từ khi bước vào quán chốc chốc lại nhìn cây đàn ở góc quán mà ngây ngốc

Chỉ là một cây dương cầm bằng gỗ cũ kĩ dựng ở góc khuất trong quán, hơi phủ bụi, chẳng ai ngó ngàng, chẳng ai chơi, cũng chẳng ai để tâm đến

Vậy mà ngay từ đầu lại thu hút sự chú ý từ TaeHyung. Điều này làm anh không khỏi để tâm.

Còn TaeHyung, đúng là từ khi bước chân vào tiệm. Thứ đầu tiên cậu đảo mắt tới chính là cây đàn kia. Có sức hút nào đó đặc biệt chăng? Mà khiến cậu tay chân bứt rứt. Trong lòng bỗng rực lên khát khao được lướt phím trên cây đàn đó. Mà khoan... Cậu từng biết chơi đàn sao?

[HopeV] When I FallNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ