Cô đang ở một nơi mà con người ta dù không muốn cũng phải đến một lần trong đời, BỆNH BIỆN.
Từ từ mở mắt, do quá lâu không tiếp xúc với ánh sáng nên cô chợt nheo mắt nhưng cũng nhanh thích ứng với nó.
Cánh cửa mở, một người con trai đi vào, có vẻ người ấy rất bất ngờ khi thấy cô tỉnh.
-Yoongi...? - cô khó khăn lên tiếng.
-Em tỉnh rồi ! - anh vừa nói vừa cười hiền với cô.
- Em đang ở đâu? - cô hỏi.
- Bệnh viện! - anh trả lời một cách ngắn gọn.
- Không phải em đã.....
- Là anh đã cứu em- anh ngắt lời cô.
- Em muốn hỏi một chuyện - cô chợt nhớ ra điều gì đó liền lên tiếng hỏi anh.
- Em cứ nói - anh trả lời.
- Lúc trước anh nói yêu em, còn nhớ chứ?? - cô.
-Tất nhiên rồi, sao em lại hỏi vậy- anh.
- Bây giờ anh còn yêu em không ?? - cô
- Tất nhiên là còn - anh nói một cách chắc chắn .
- Vậy...... em muốn anh giúp em một chuyện được chứ- cô.
- Anh rất sẵn lòng- anh.
(P/s: giải thích về mối quan hệ của Jimin và Yoongi xíu nha, Min gia và Park gia vì có mối quan hệ hợp tác nên cũng được gọi là có quen biết, trong một lần anh đến nhà Park gia để bàn việc thì vô tình thấy được cảnh ả tự tát mình rồi đổ lỗi cho cô, cho dù cô có giải thích cỡ nào cũng vô ích. Từ đó anh bắt đầu điều tra và âm thầm theo dõi cô, qua một thời gian anh mới biết mình đã yêu cô, anh có thổ lộ với cô nhưng cô nói không yêu anh, anh cũng năm lần bảy lượt bảo vệ cô khỏi chiêu trò của con ả kia NÊN tóm lại là anh rất yêu cô)
2 NĂM SAU
Tại sân bay, người ta thấy bóng dáng một người con gái, à không, là một thiên thần mới đúng, một thiên thần đang bước đi giữa đám đông. Nước da trắng hồng cùng cơ thể tỉ lệ vàng của cô khiến cho mọi người không ngớt lời khen ngợi. Nhưng rồi, từng người từng người một chợt nhận ra trước mặt họ không phải là một thiên thần lương thiện với đôi cánh trắng mà là một thiên thần sa ngã, đôi cánh trắng đã biến mất, thay vào đó là một đôi cánh của ác quỹ, một đôi cánh nhuốm máu...... Gương mặt lạnh lùng không chút cảm xúc lướt qua đám đông ồn ào.Tiếng bàn tàn lớn hơn khi thấy một chàng trai tóc màu nâu pha đỏ, đôi mắt xám sâu hút, trên người mang tây trang đen tiến đến ôm cô vào lòng.
-Sao cả tháng nay anh không sang Anh thăm em- cô ủy khuất, vừa nói vừa đánh yêu anh chàng kia một cái.
- Anh xin lỗi bảo bối, tại công ty nhiều việc quá, bây giờ giải quyết xong rồi anh đền bù cho em chịu không - anh ôn nhu, nhìn cô thâm tình nói.
Người đó không ai khác chính là Yoongi, suốt hai năm qua anh luôn bên cạnh cô và dần dần cô cũng chấp nhận tình cảm của anh.
YOU ARE READING
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙ
Fanfiction-Tất cả bọn họ từng nói yêu cô. -Tất cả bọn họ từng nói thương cô. -Tất cả bọn họ từng xem cô như báu vật. -Cũng chính họ đã đánh đập cô. -Cũng chính họ đã mắng chửi cô. VÀ CŨNG CHÍNH HỌ ĐÃ ĐÁNH THỨC ÁC QUỸ TRONG CÔ!!!