Tiếng bàn tán chợt tắt khi mọi người thấy hai chiếc siêu xe một là Bugatti Veyron hai là Hennessey Venom GT Spyder đậu ngay thảm đỏ, nó lập tức thu hút mọi người vì hai loại xe này trên thế giới chỉ có vài ba chiếc và bây giờ nó đang ở trước mắt họ, ngu gì không nhìn.
( Bugatti Veyron)
(Hennessey Venom GT Spyder)
Từ chiếc Hennessey Venom GT Spyder, Jackson cầm lái cùng với Mark ngồi ghế phụ lái bước xuống trước. Hai người phải nói là diện vest đẹp không thua gì ai. Cánh cửa xe mở, Yoongi bước xuống như một vị thần đốn tim bao thiếu nữ ở đó, anh đi vòng qua cánh cửa xe đối diện, mở cửa, anh đưa tay đỡ người trong xe ra. Đầu tiên, một đôi chân trắng nõn nà đặt xuống thảm đỏ, kế đó là thân hình mảnh khảnh rồi đến khuôn mặt đẹp không góc chết của Jimin. Cô diện cho mình một chiếc váy đen ôm sát cơ thể, xẻ một bên đùi để lộ đôi chân thon dài của mình. Lối trang điểm trưởng thành và quyến rũ làm tăng thêm vẻ xinh đẹp và bí ẩn của cô.
Chiếc xe còn lại cũng mở cửa, một người phụ nữ nước xuống, trông thật quyền lực, người đó không khác chính là Lisa. Sự xuất hiện của Lisa làm mọi người trong đó có bọn họ không khỏi bất ngờ.
-ĐÓ, ĐÓ KHÔNG PHẢI LISA CHỦ TỊCH LEE THỊ LỚN NHẤT THẾ GIỚI SAO??
-WOA, YOONGI OPPA KÌA, ĐẸP TRAI QUÁ ĐI...
-ÔIII, KHÔNG NGỜ MARK VÀ JACKSON LẠI NGẦU ĐẾN VẬY, CÒN ĐẸP NỮA CHỨ...
-WOW, JIMIN ĐÚNG LÀ CÒN ĐẸP HƠN CẢ NANA NỮA, TRÔNG CÔ ẤY THẬT QUYẾN RŨ ...
Năm người không quan tâm đến lời bàn tán của mọi người, Jimin khoát tay Yoongi đi vào trong hai người đẹp đôi hết chỗ nói, Mark và Jackson cũng nhanh chóng theo sau hai người. Lisa đi ngang bọn họ liền nở nụ cười khinh bỉ.
Các anh từ nảy giờ vẫn dán mắt vào cô làm ả điên tiết. Chanbaek cũng ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cô.
-"Cô ấy...thật quyến rũ "- các anh pov's.
-"Mày hay lắm con chó "- ả pov's.
Bữa tiệc cũng bắt đầu, mọi người cùng nhau ăn uống và trò chuyện. Một lát sau, ả tiến lên sân khấu phát biểu, tiếng vỗ tay vang lên khi ả phát biểu xong.
-Chuẩn bị xong hết chưa- cô hỏi Jackson
-Tất cả đã vào vị trí- Jackson trả lời chắc chắn.
Cô đột nhiên đứng dậy đi lên sân khấu khiến mọi người ngạc nhiên.
-Chào mọi người, hôm nay để chúc mừng Park tiểu thư, tôi...đã chuẩn bị một món quà vô cùng vô cùng đặc biệt... - cô nhìn 'bọn họ' nói.
-Trước khi mở quà, xin mời Park tiểu thư Park Nana lên sân khấu... - cô nhìn ả, nhếch mép cười. Ả giật mình, ngồi chần chừ không biết có nên hay không
-Sao em ấy phải lên đó chứ- Jin thấy vậy liền đứng dậy nói.
-Tôi chỉ muốn cùng cô ta mở quà thôi, làm gì mà sợ đến thế, bộ cô ta làm gì không dám để người khác biết sao?? - cô bình thản trả lời anh.
-Cô... - Jin chính thức cứng họng.
-Thôi anh, để em lên - ả vờ tốt bụng nói anh.
Ả từng bước đi lên sân khấu với nỗi sợ hãi, cô đứng đó chờ ả lên, trên môi hiện lên một hình bán nguyệt hoàn hảo.
-Chúng ta bắt đầu nào- cô nói khi ả đã lên tới sân khấu, quay người về phía chiếc tivi lớn sau lưng, mọi người cũng nhìn theo hướng cô đang nhìn .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cmt, cmt, cmt đi nào.
AD phải nói là thích đọc nhận xét của mấy nàng lắm nha~~
YOU ARE READING
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙ
Fanfiction-Tất cả bọn họ từng nói yêu cô. -Tất cả bọn họ từng nói thương cô. -Tất cả bọn họ từng xem cô như báu vật. -Cũng chính họ đã đánh đập cô. -Cũng chính họ đã mắng chửi cô. VÀ CŨNG CHÍNH HỌ ĐÃ ĐÁNH THỨC ÁC QUỸ TRONG CÔ!!!