10h25 phút tối. Tất cả đàn em của BLACK ANGEL, DARK EVIL và 500 đàn em của BIGBANG cùng với nhóm người các anh đã có mặt tại hòn đảo Jeju. Nhóm người các anh cùng với Jiyong và Tứ Long đến khu nghỉ dưỡng của Lee thị ở Jeju.
4h30 chiều hôm sau.
Tất cả ráo riết chuẩn bị đến kho hàng số 7. Đây là kho hàng lớn nhất nhì Đại Hàn, được xây dựng kiên cố bằng kim loại. Đúng 5h, mọi người đã có mặt tại kho hàng. Cửa mở ra, mọi người tiến vào trong với tinh thần vô cùng cảnh giác. Trong nhà kho ngoại trừ người của các anh và Jiyong thì không có ai cả. Các anh cùng Jiyong và Tứ long đi đầu, khi vừa qua một ngã rẽ bỗng nhiên một cánh cửa bằng kim loại thép đóng chắn ngang ngã rẽ, nhóm người bị ngăn cách với đàn em vừa vào tới nhà kho. Các anh, Lisa, Chanyeol, Sehun, Jiyong và Tứ long thấy vậy liền rút súng đảo mắt xung quanh. Baekhuyn đứng nép vào người Chanyeol, Sehun một tay cầm súng tay còn lại ôm Luhan vào lòng, mắt cũng không ngừng quan sát. Một hồi lâu không thấy nguy hiểm mọi người mới thả lỏng một chút.
-Aisss....gì thế này- Jungkook vừa nói vừa đưa tay sờ cánh cửa, một cảm giác lạnh lẽo truyền đến khiến anh rùng mình vội thu tay lại.
-Kiểm tra!!- Jiyong buông một câu không đầu không đuôi, Seunghuyn hiểu ý anh lập tức đi đến kiểm tra cánh cửa.
-Lão đại, cánh cửa làm bằng kim loại thép ước tính nặng khoảng nửa tấn, nó được điều khiển và khóa bằng vi tính lập trình- Seunghuyn quay lại báo cáo với Jiyong. Mọi người nghe thế liền đanh mặt lại, khóa bằng vi tính lập trình không phải vấn đề lớn, bọn họ có Seunghuyn và Luhan nổi tiếng ở đây thì chương trình nào cũng thành đồ trang trí. Nhưng mà....họ không mang theo laptop, có 100 hacker cũng vô dụng. Nhóm người không còn cách nào khác đành phải tiến vào trong, tuy họ khỏe nhưng cũng không thể nâng nổi nửa tấn.
Tiến vào sâu hơn một chút. Cảnh tượng trước mắt khiến các anh không khỏi đau lòng và hoang mang. Jimin bị trói lơ lửng trên cao. Trên người cô bị một sợi dây quấn ngang, sợi dây nối với nòng súng đặt trên cao. Đồng thời một sợi dây khác quấn ngang cổ cô nối với trần nhà. Đồng nghĩa với việc, chỉ cần cô rơi xuống nòng súng sẽ kích hoạt và cô sẽ bị treo cổ.
-Jimin !!!- Jiyong thấy Jimin liền gọi tên cô.
-Anh Jiyong- Jimin ngẩng mặt lên nhìn anh.
-Hahaaa, thật bất ngờ, Kwon lão đại, chủ tịch Oh còn có ngài Lisa đây, các vị đến mà không báo trước làm tôi không kịp chuẩn bị một món quà lớn rồi- Một giọng nói truyền đến qua bốn cái loa trên góc tường. Mọi người đều nhận ra đó là giọng của Kris.
-Nhiều lời làm gì, có gan thì chúng ta giao đấu, đừng trốn chui trốn nhủi như vậy- Không kịp để Jiyong trả lời, Lisa nhanh miệng nói.
-Không cần nóng vội vậy chứ, nếu các người muốn đấu, được thôi, nhưng hãy xem các người còn mạng mà ra khỏi đây hay không, hahaaa...- hắn dùng chất giọng đùa cợt cười sang sảng. Sau đó hắn ngắt kết nối.
-Mọi người...đi khỏi đây...ở đây có bom..- Jimin gắn gượng nói từng chữ. Cô bị thương nặng cộng thêm ảnh hưởng của thuốc, hơn nửa hai ngày nay cô không được ăn uống gì, hiện tại cơ thể cô đang suy nhược.
-Có đi thì cùng đi, bọn tớ nhất định đưa cậu đi- Baekhuyn bước lên vài bước, nhìn cậu bằng ánh mắt ngần ngận nước.
-Baekhuyn nói đúng, chúng ta sẽ nghĩ cách đưa em đi- Namjoon đồng tình.
...tít.....tít....tít.... Sau câu nói của Namjoon, không gian bỗng vang lên âm thanh tít tít của đồng hồ hẹn giờ. Taeyang lập tức đi về phía phát ra âm thanh, ba người còn lại trong Tứ long cũng đi xung quanh căn phòng. Các anh thì chạy về phía cô xem xét kết cấu và đường nối của hai sợi dây đang treo cô.
-Góc tường phía sau Jimin có rất nhiều bom- sau một hồi Daesung chạy lại báo với Jiyong.
-Chúng ta chỉ có 15 phút- Taeyang cũng tiếp lời.
-Sợi dây trói Jimin được thực hiện theo nguyên lý đòn bẩy, nó nối với cây súng phía sau, chúng ta không thể cắt nó được- Hoseok cùng các anh cũng đi đến chỗ Jiyong. Gương mặt lộ rõ vẻ lo lắng.
...rầm...rầm...
Đột nhiêu lúc này bước tường phía cửa ra vào di chuyển làm căn phòng thu hẹp diện tích. Sợi dây trên cổ Jimin đột nhiên siết lại làm cô hơi khó thở.
-Taeyang, Daesung tìm cách ngắt dây nguồn tất cả bom. Seunghuyn, mau liên lạc với đàn em bên ngoài. Seungri, cây súng phía trên giao cho cậu. Những người còn lại mau tìm cách đưa Jimin xuống- Jiyong thấy tình hình không ổn liền đưa ra một loạt nhiệm vụ.
-Rõ, lão đại- Tứ long nhận xong lệnh lập tức đi thực hiện.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry mấy nàng nhiều, hôm qua AD bận đột xuất nên không đăng được.
Đừng giận AD nha~~'
YOU ARE READING
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙ
Fanfiction-Tất cả bọn họ từng nói yêu cô. -Tất cả bọn họ từng nói thương cô. -Tất cả bọn họ từng xem cô như báu vật. -Cũng chính họ đã đánh đập cô. -Cũng chính họ đã mắng chửi cô. VÀ CŨNG CHÍNH HỌ ĐÃ ĐÁNH THỨC ÁC QUỸ TRONG CÔ!!!