CHAP 5

1.3K 56 8
                                    


Tại phòng hiệu trưởng.

Rầm.....

Vâng, đây chính là tiếng đạp cửa của Yoongi. Anh đạp cửa một cái khiến cho ông hiệu trưởng hồn bay phách lạc, đang viết gì đó thì rơi bút, hối hả gấp gáp nhặt bút lên rồi đứng nói chuyện với anh và cô một cách nghiêm túc nhất có thể.

-Thưa Lee tiểu thư, Min thiếu gia hai người đến rồi- Ông hiệu trưởng chắp tay trước bụng nói.

-Chúng tôi học ở đâu? - Yoongi lên tiếng.

-Dạ, ngài Lisa đã căn dặn cho tiểu thư và thiếu gia học lớp 12A VIP ạ- Ông vẫn giữ thái độ kính cẩn đó.

-Được rồi, chúng ta đi thôi- Cô vừa nói vừa bước ra cửa, anh cũng đi theo, ông hiệu trưởng cũng nhanh chân chạy theo sau.

Lớp 12A VIP.

-Chào cô giáo, chào cả lớp, hôm nay lớp chúng ta có hai bạn mới, mời các em vào- ông hiệu trưởng bước vào lớp nói rồi quay ra gọi hai người vào.

Hai người bước vào, âm thanh bàn tán nổi lên, nhưng anh và cô vẫn giữ bộ mặt lạnh lùng đó.

-Min Yoongi!! - anh lên tiếng trước, ngắn gọn và xúc tích.

-Chào mọi người, tôi là Lee JiMin... LẦN ĐẦU gặp gỡ, mong mọi người giúp đỡ- cô thì nói chuyện có vẻ thoải mái hơn anh, nhưng có vẻ chỉ có Yoongi và cô cảm thấy thế, còn mọi người không thấy thoải mái như người ta nghĩ, không khí trong phòng bây giờ như muốn bóp chết người, mọi người đều sợ, sợ cái thái độ thân thiện đó, sợ hai chữ 'LẦN ĐẦU' của cô....

-Hai em chọn chỗ ngồi đi...- cô giáo thấy cảnh này cũng nên làm người tốt, giải vây cho lớp.

Anh và cô nắm tay nhau đi đến bàn trống phía cuối lớp và... ngủ.

Cả lớp như được sống lại, thở phào nhẹ nhõm, thầm cảm ơn người cô giải vây giúp họ. Nhưng các anh và ả thì không, họ đang suy nghĩ gì đó.

"Cô ta thật sự thay đổi rồi sao, cả cái khí thế áp bức người ta đó nữa?? "- Các anh + ả pov's

Hai tiết học nhàm chán nhanh chóng trôi qua và giờ ăn cũng đến.

-Mèo nhỏ à, dậy đi em- Yoongi nhẹ nhàng vén vài cọng tóc mai của cô, ôn nhu nói.

-Cho em ngủ thêm xíu nữa thôi- cô cựa mình chu chu cái mỏ ra nói, trông cô vây giờ dễ thương hết sức.

-...Chụt... Dậy đi ăn nào- Yoongi hôn lên môi cô một cái thật nhẹ nhàng.

-Yaa, ai cho anh ăn đậu hủ hả... -Cô mở mắt nhìn anh.

Anh không nói gì chỉ nhẹ nhành nắm tay cô đi ra khỏi lớp.

Nếu như ai để ý nảy giờ sẽ thấy ánh mắt mọi người đang nhìn cô và Yoongi, ganh tị có, ngưỡng mộ cũng có...

"Mình sao thế này, sao lại thấy khó chịu khi cô ta thân mật với người khác chứ..., người mình yêu là Nana, phải, là Nana... "-các anh không hẹn có chung một suy nghĩ.

"Mày cũng hay lắm, quyến rũ được Yoongi, yên tâm đi, anh ấy sớm muộn gì cũng thuộc về tao"- khỏi nói cũng biết, đây là suy nghĩ của ả.

"Woaaaa, dễ thương quá đi. Mất máu quá trời ơi. Phải mau mau lập trang đăng tin này lên mới được... "- vâng, và đây là suy nghĩ của một số thành phần fan cuồng ngôn tình của lớp.

Căn tin.

Cô và Yoongi đi xuống căn tin, lựa một chỗ vắng và ngồi ở đó. Hai người vừa ngồi xuống thì có một người đàn ông mặc tây trang đen đi đến chỗ cô và anh.

-Thưa chủ tử, thức ăn của hai người- người đàn ông cuối người đưa hai hộp cơm bằng kim loại cho hai người.

-Ám hiệu- Yoongi nhìn người đàn ông nói rồi cầm lấy hai chiếc hộp.

-The Evil- người đàn ông vừa nói vừa xăn tay áo bên phải lên, để lộ hình xăm hình đầu lâu màu đen xung quanh có vài hoa hồng trên tay. Hình xăm đầu lâu màu đen là thứ mà những ai bước vào bang DARK EVIL phải có.

(hình minh họa)

Từ khi Lisa nhận lại cô, cô cũng bắt đầu thay đổi bản thân, cô muốn nó trở nên mạnh mẽ hơn, và tất nhiên công của Yoongi không hề ít

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Từ khi Lisa nhận lại cô, cô cũng bắt đầu thay đổi bản thân, cô muốn nó trở nên mạnh mẽ hơn, và tất nhiên công của Yoongi không hề ít. 3 tháng sau đó, cô bắt đầu vào Lee thị làm việc (công ty do ông ngoại cô để lại). Và chỉ sau nửa năm cô đã đưa công ty từ hàng 82 Hàn Quốc lên thành tập đoàn Lee thị đứng đầu thế giới như bây giờ. Cô cũng bắt đầu vài hắc đạo, nhờ sự giúp đỡ rèn luyện của Yoongi cô nhanh chóng có được danh tiếng mà không phải ai muốn cũng có trong hắc đạo. Hiện tại cô là bang chủ của bang DARK EVIL đứng đầu hắc đạo với cái tên JM. Mọi người trong hắc đạo đều biết đến 3 quy luật ngầm mà không cần nhắc cũng nhất định phải nhớ:
      1. Không xâm phạm đến địa bàn của bang khác.
      2. Không phản bội tổ chức. Và điều cuối cùng là....
      3. Không được chọc giận JM.

Vì khi nhắc đến cái tên JM, người ta chỉ có một và một định nghĩ về nó "Ác quỹ khác máu, giết người không gớm tay". Cho đến giờ không ai biết được gương mặt thật của JM ngoài những thân cận và cánh tay đắc lực của cô.

Quay về hiện tại.

Yoongi sau khi nhận lấy hai hộp cơm thì cùng cô ngồi ăn vui vẻ.

NHƯNG... đời không như là mơ.

-JiMin à, cậu cho mình ngồi chung với được không?? - đang ăn thì bỗng bên tai nghe thấy một âm thanh khiến cho cô như muốn nôn hết tất cả những thứ vừa ăn ra ngoài.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Who is that???

Mà có ai chỉ AD dán tem đi, AD không biết cách dán tem -.-

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now