CHAP 10

1.1K 55 3
                                    


Sáng hôm sau. Lớp 12A VIP.

-Chào các em, hôm nay lớp chúng ta có hai bạn mới, mời hai em vào- cô giáo nói với lớp rồi quay ra cửa.

Bước vào lớp là hai người con trai vóc người khỏe khoắn và rắn chắc, chắc chắn là có luyện tập nhiều. Hai người, một tóc nâu một tóc xám làm bọn con gái trong lớp nào là bàn tán, nào là bắn tim.

-Woa, nam thần vô lớp tụi mình kìa-BB1.

-Đã vậy còn là hai người-BB2.

-Anh ơi làm người yêu em nha-BB3.

-Cả lớp im lặng, hai em giới thiệu đi- cô giáo.

-Wang Jackson- cậu trai tóc xám lên tiếng giới thiệu trước.

-Mark Tuan, cứ gọi là Mark- cậu trai tóc nâu nói với chất giọng trầm thấp.

-Hai em chọn chỗ ngồi đi- cô giáo.

Hai người không nói một lời đi thẳng về bàn phía sau bàn của cô và Yoongi làm bọn bánh bèo trong lớp không khỏi ghanh tỵ.

Bắt đầu vào học. Tiết học nhàm chán vẫn diễn ra như thế, thầy cô vẫn đứng giảng, học sinh vẫn nằm ngủ. Mọi chuyện vẫn diễn ra như thế cho đến khi....

.......... Đoàng.........Đoàng........

Một viên đạn bay xuyên qua cửa sổ lớp hướng về phía cô, nhưng may là Jackson đã nhanh tay rút súng bắn một viên đạn khác, viên đạn của anh bắn va vào viên đạn kia làm nó chuyển hướng lên trần nhà.

-Á...á...á........ -tiếng hét của bọn bánh bèo trong lớp làm cô bực mình.

-IM LẶNG HẾT COI-cô quát lên giơ súng về đám bánh bèo đó làm chúng sợ hãi mà im bặt.

-IM LẶNG HẾT COI-cô quát lên giơ súng về đám bánh bèo đó làm chúng sợ hãi mà im bặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Mark nhanh chân chạy ra cửa sổ, nhìn về phía tòa nhà đối diện trường. Jackson leo lên trần nhà, lấy viên đạn xuống.

-Hắn chạy mất rồi- Mark quay về bàn cô nói.

Cô cầm viên đạn trên tay, tay kia nắm chặt vì tức giận.

-Là bọn chúng- Yoongi nhìn viên đạn. Trên viên đạn có một ký hiệu hình cây thánh giá.

-Về bang- sau câu nói của cô, 4 người nhanh chân lên xe chạy về trụ sở chính của bang DARK EVIL.

-"Ám sát sao?? "- các anh pov's.

Chiếc xe của 4 người chạy đến ngoại ô Soeul dừng trước một căn nhà hoang. 4 người xuống xe đi vào một căn phòng của ngôi nhà, trông nó giống phòng đựng sách. Mark đi đến một cánh cửa, sau khi xác nhận mắt và vân tay thì cánh cửa mở ra. Bên kia cánh cửa thật sự rất khác, đồ nội thất cùng các trang thiết bị đều là những thứ tân tiến và hiện đại nhất. Ở đây như một nơi khác hoàn toàn căn nhà hoang kia, nhìn sơ qua sẽ thấy căn nhà sử dụng tông màu đen trắng và đỏ, có tất cả 12 tầng gồm các khu như ăn uống, luyện tập, nơi ngủ nghỉ của các sát thủ và nơi để vũ khí, và điều đặc biệt là ngôi nhà này...ở dưới lòng đất.
4 người đi đến tầng 9 đây là tầng cách biệt, chỉ có cô và thân cận mới được vào.

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now