-Đứa nào vừa nói ?? - cô nhìn xung quanh, giọng nói lạnh đến mức có thể làm người nghe đông cứng.
-Là tao- Nayeon bước ra, vênh mặt nói vì nghĩ cô vẫn yếu đuối như trước, chỉ cần chửi vài câu đã khóc chạy đi. Nhưng ả đâu biết rằng ả đang chơi với hổ.
-Thì ra là Im tiểu thư- cô dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn ả, nhưng ả không nhận ra ánh mắt đó, vẫn nghĩ là cô đang sợ.
-Ha, cũng biết điều đấy, khôn hồn thì quỳ xuống cầu xin tao còn tha cho- ả lớn giọng nói, mọi người xung quanh cũng đang chờ xem kịch vui.
-Không ngờ Im gia gia giáo như vậy lại sinh ra đứa hống hách, ỷ thế như thế này, phải chăng là do chủ tịch Im không biết dạy con- cô không những không sợ hãi mà còn dùng chất giọng là đang xem kịch vui nói với ả.
-Mày...mày...mày nghĩ mày là ai mà dám lớn tiếng ở đây, mày chẳng qua cũng chỉ là một con đ**m, chắc mẹ mày cũng là thứ không ra gì mới sinh ra mày như thế này- ả vẫn không biết sợ mà lớn tiếng.
-Mày thử nói lại lần nữa xem nào- ánh mắt của cô ngày càng trở nên lạnh lẽo và u ám hơn.
-Tao... tao nói mẹ mày là thứ không ra gì đó thì sao- ả bị ánh mắt của cô dọa nhưng vẫn mạnh miệng.
Yoongi như biết cô định làm gì liền lùi về phía sau mấy bước, mọi người đang thắc mắc hành động của anh thì.....
....... CHÁT.......
Một âm thanh vang lên khiến ai cũng rùng mình, càng khó tin hơn nữa khi biết người vừa gây ra tiếng động đó.
Mọi người đều không thể tin vào mắt mình, có người còn dụi mắt mấy cái. Tình hình bây giờ là ả Nayeon bị cô tát một cái ngã nhào xuống đất, mặt bị trầy mấy đường do móng tay của cô, khóe môi còn bị chảy máu do lực quá mạnh.
-Các người thấy chứ, nếu như tôi tát là phải thê thảm như vầy chứ không đơn thuần là chảy vài giọt nước mắt như cô ta đâu- cô đạp lên bàn tay ả đang chống dưới đất khiến ả hét lên đau đớn, nói chuyện với mọi người nhưng mắt vẫn nhìn ả.
-À, sẵn đây tôi nói cho các người biết luôn, Park Jimin vào hai năm trước đã chết do tai nạn giao thông rồi, còn bây giờ là tôi Lee Jimin, tôi sẽ không ngu ngốc, yếu đuối để các người muốn làm gì thì làm VÀ ĐỪNG BAO GIỜ ĐỘNG TỚI MẸ TÔI NẾU KHÔNG..... -nói đến đây cô rút súng bắng vào ngay giữa trán ả khiến ả chết không nhắm mắt.
-Hậu quả của các người sẽ còn thê thảm hơn cô ta- cô vừa cất súng vào túi vừa nói.
Nói xong cô bước đi để lại toàn trường đang chìm trong sự sợ hãi và khó hiểu. Còn Yoongi, sau khi anh kêu người tới dọn xác thì đi về phía cô rồi hai người cùng nhau đến phòng hiệu trưởng.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Như này thỏa mãn mấy nàng chưa ;))))).
YOU ARE READING
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙ
Fanfic-Tất cả bọn họ từng nói yêu cô. -Tất cả bọn họ từng nói thương cô. -Tất cả bọn họ từng xem cô như báu vật. -Cũng chính họ đã đánh đập cô. -Cũng chính họ đã mắng chửi cô. VÀ CŨNG CHÍNH HỌ ĐÃ ĐÁNH THỨC ÁC QUỸ TRONG CÔ!!!