CHAP 23

779 36 10
                                    

Giới thiệu quan trọng: tada, chap này sẽ xuất hiện một nhân vật quan cmn trọng. 

Hết thông báo. hehehe.

Bây giờ dô Chap nè~~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



-Em gái mày??...ha, tao giết quá nhiều người rồi, rốt cuộc em gái mày là con điếm nào??- cô không hề sợ hãi mà ngược lại còn cố tình chọc điên hắn.

-Mày...mày dám không nhớ đến tồn tại của nó??....hừ, nghe cho kỹ đây, em gái tao chính là người đã khiến mày có được ngày hôm nay, Nana- hắn cố gắng kiềm chế cơn giận. Hắn nói cũng không sai, nếu không phải do ả ra khiến cho cô có quá nhiều thù hận thì vô cũng không thể trở thành JM, nhưng cũng do ả đem đến cho cô đau khổ tột cùng.

-Vậy ả ta...- cô ngừng một chút như nhận ra điều gì đó rồi dùng ánh mắt nghi ngờ nhìn hắn.

-Đúng như mày nghĩ, nó không phải con ruột của ba mày- hắn tỉnh bơ như không nói.

-Thì ra tụi mày là anh em, đúng thật tụi mày một gen mà ra đều ngu xuẩn và khốn nạn như nhau- cô khinh bỉ nhìn hắn nói.

-Mày...để xem đến lúc chết mày còn mạnh miệng như thế không, hừ- hắn hừ nhẹ một cái kiềm chế cơn giận bỏ đi.

Căn phòng bị khóa cửa khi hắn ra ngoài. Cô cũng từ từ thiếp đi trên giường vì mệt mỏi và đau nhứt do các vết thương trên người.

Tại Lee gia.

-Ưm,...-Luhan nặng nhọc mở mắt, nhìn thấy người trước mắt thì liền tỉnh táo-...Sehun, anh về khi nào- Luhan bất ngờ mở to mắt, lúc này mới phát hiện thấy trong phòng còn có các anh và Baekhuyn vừa mới tỉnh.

-Nai con, anh vừa về hôm qua liền hay tin mọi người gặp chuyện nên đã tìm đến cứu mọi người qua định vị trong điện thoại em- Sehun yêu thương xoa đầu Luhan.

-Cũng may là có Sehun đến cứu nếu không chúng chắc chắn gặp rắc rối- JungKook nói, anh thấy Sehun là người vô cùng đáng tin tưởng, có thể làm mọi việc để bảo vệ người mình yêu...không giống như anh....

-Yoongi, anh không sao chứ- Sehun dời tầm mắt về phí Yoongi. Yoongi hiện tại đang ngồi trên sofa tay chống lên gối trầm tư, anh hiện tại là vô cùng lo lắng cho Jimin. Không chỉ có anh, những người khác đều mỗi người một góc tự trách bản thân mình.

-Mọi người đừng như vậy chứ, lúc này là lúc cần phải tỉnh táo nhất, mọi người không muốn cứu Jimin sao- Lisa đẩy cửa bước vào nhìn thấy cảnh này liền lên tiếng khuyên răn.

-Dì Lisa nói đúng, chúng ta phải tỉnh táo, buồn và sầu không giúp được gì cả- Sehun cũng tiếp lời Lisa.

-Nhưng bây giờ chúng ta có thể làm gì chứ, thế lực của Eric đã mạnh hơn chúng ta tưởng rất nhiều- SeokJin vẫn chung thủy cuối đầu nhìn mặt đất.

-Tôi có thể giúp, có thể cứu Jimin!!- câu nói của Sehun lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

-Cậu có cách gì??- HoSeok nhanh miệng hỏi lại.

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now