-Chúng ta bắt đầu nào- cô nói khi ả đã lên tới sân khấu, quay người về phía chiếc tivi lớn sau lưng, mọi người cũng nhìn theo hướng cô đang nhìn .
Màn hình tivi sáng lên, hiện trước mắt họ là một nam một nữ đang quấn lấy nhau trên giường, miệng cô ta không ngừng phát ra những tiếng rên ghê tởm. Người đó không ai khác chính là nữ thần Nana của chúng ta, trong video còn ghi âm được cuộc nói chuyện của họ...
-Khi nào em mới về bên anh đây.
-Ha...ưm...em...ư...em...phải lấy được....ưm...gia tài của....bọn chúng....
-Em không yêu họ sao?
-Tất nhiên...ha...ân...là không...ưm...rồi...em chỉ...lợi dụng bọn....aaa...họ...thôi.. ưm..sướng...mạnh nữa...ưm...chỗ đó....ưm~~
Tất cả mọi người ở đó bao gồm các anh sững người, đang tiếp thu những gì mình nghe thấy thì một video khác được phát, là cuộc nói chuyện của cô và ả trên sân thượng. Ả tái xanh mặt mài.
-Các anh, hãy tin em, em... hức... em không có... hức... là cô ta, cô ta vu khống em ...hức... hức- ả nặng ra một đống nước mắt.
-Tôi biết thế nào cô cũng nói vậy mà- cô nói xong, búng tay một cái, một người đàn ông bước vào làm mọi người không khỏi kinh ngạc...là người đàn ông trong video lúc nãy.
-Anh...anh... anh dám phản bội tôi- ả nói với người đàn ông đó.
-Haha, tôi phản bội cô? Tỉnh lại đi cô gái, cô nghỉ tôi yêu cô sao, cô mơ à, tôi chỉ yêu tiền của cô thôi- anh ta nói.
-Anh...anh... - ả tức đến nghẹn lời.
-Cô có thích món quà này không tiểu thư- cô khinh bỉ.
-Mày...mày dám....-ả.
-ĐỦ RỒI- Taehyung đứng lên đập bàn nói.
-Tôi thật không ngờ- Jungkook cũng đứng dậy.
-Em...em không có...anh phải tin em hức- ả lại giở trò nước mắt.
-Chứng cứ như này, cô kêu tôi tin cô như thế nào đây- Namjoon cũng chịu hết nổi, anh giận dữ lên tiếng.
-Chúng tôi đã làm gì có lỗi với cô mà cô lại đối xử với chúng tôi như vậy hả- Jin, anh thật sự mù quáng rồi.
-Mày...mày đúng là...làm mất mặt tao- Jungwoo tức đến xanh mặt.
-Ba à...- ả giương đôi mắt cầu xin về phía ông, trước kia thì họ thấy ánh mắt đó thật đáng thương nhưng sao bây giờ họ lại thấy kinh tởm đến vậy...
-Ôi, cảnh gì thế này?? - Lisa lên tiếng thu hút sự chú ý của mọi người.
-Li...Lisa... - Jungwoo ngạc nhiên xen lẫn một chút sợ sệt. Ông biết chủ tịch của Lee thị là Lisa cũng là 'em vợ' ông.
-Đã lâu không gặp rồi 'anh rể'- từ anh rể của Lisa được thốt ra một cách khinh bỉ nhất có thể.
-Cô...cô... -Mobyung, bà ta cũng không giấu nổi sự bất ngờ của mình.
-Sao thế, các người cảm thấy 'nhột' khi thấy tôi sao?- Lisa vẫn một ánh nhìn khinh bỉ nói.
-Sao cô... lại ở...ở đây?? - Mobyung lắp bắp.
-Sinh nhật 'cháu rơi' của tôi mà tôi không được đến hay sao- Lisa nhìn ông Jungwoo mà nhấn mạnh hai từ cháu rơi.
-Ahhh~~ ứ chịu đâu, dì thương Nana hơn con a~~, dì không thấy con bị ăn hiếp sao?? - cô nhìn thấy bộ dạng của Mobyung và Jungwoo trong lòng dâng lên một cỗ khinh bỉ cùng với thù hận, khẽ nhếch mép một cái rồi một dáng vẻ nũng nịu ủy khuất nói với Lisa.
-Tất nhiên là dì biết rồi, vì thế dì mới đến đây để xem khi ba, bạn thân, và người từng yêu của con sẽ làm gì khi thấy bộ mặt thật của mẹ con cô ta đây- Lisa nhìn cô vô cùng cưng chiều.
-Nana, tất cả chuyện này là thật sao?? - Jungwoo.
-Thật uổng công tôi yêu cô đến thế- Taehyung.
-Tôi đã tin tưởng cô như thế nào-Namjoon.
-Cô xem chúng tôi như con rối để cô hại Jimin?? - Chanyeol.
-Em...em...hức...không...- ả cố gắng để lấy sự thương hại từ các anh.
-NÓI ĐI, SAO CÔ KHÔNG NÓI GÌ, NÓI ĐI NÀO, SAO CÔ CHỈ BIẾT KHÓC THẾ, NÓI NHƯ LÚC CÔ ĐỔ TỘI CHO JIMIN ẤY, NÓI NHƯ LÚC CÔ QUA MẶT CHÚNG TÔI MỘT CÁCH DỄ DÀNG ẤY, NÓI ĐI....- Hoseok anh thực sự nổi giận rồi, bình thường anh lạnh lùng, điềm tĩnh bao nhiêu thì bây giờ trông anh đáng sợ bấy nhiêu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Cắt cắt cắt.....
Sắp thi tới nơi rồi vẫn gáng đăng Chap cho mấy nàng đọc đó. Ai thương tui đi ^-^
YOU ARE READING
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙ
Fanfiction-Tất cả bọn họ từng nói yêu cô. -Tất cả bọn họ từng nói thương cô. -Tất cả bọn họ từng xem cô như báu vật. -Cũng chính họ đã đánh đập cô. -Cũng chính họ đã mắng chửi cô. VÀ CŨNG CHÍNH HỌ ĐÃ ĐÁNH THỨC ÁC QUỸ TRONG CÔ!!!