CHAP 17

1K 48 7
                                    

Các anh vẫn quỳ ở đó, một lúc lâu sau họ mới chịu về nhà. Jungwoo, Chanbaek và các anh đều về Park gia. Tất cả họ, không ai nói với ai một lời nào, ai cũng chìm sâu vào suy nghĩ rồi khóc, cảnh tượng thật bi thương.

Còn cô, sau khi ra khỏi đó liền cùng Yoongi, Lisa và Markson lấy xe chạy nhanh đến bang DARK EVIL.

-Bang chủ, bang phó, ngài Lisa- mọi người trong bang khi thấy nhóm người của cô liền cúi đầu chào.

-Hai mẹ con ả ở đâu?? - Mark hỏi Jun, là người phụ trách truyền đạt và quản lí các nhiệm vụ của cô giao xuống, cánh tay phải của Mark, do Mark đào tạo nên.

-Thưa, phòng tra khảo số 8 - Jun
cung kính.

-Đi đến đó- Jackson nói với Jun.

Phòng tra khảo số 8.

Từ xa đã nghe tiếng la hét của hai mẹ con ả.

Phòng tra khảo là phòng dùng để moi thông tin từ các gián điệp hay để trừng phạt những ai dám phản bội, làm trái bang quy. Ở đây có đủ mọi loại dụng cụ hành hạ từ roi da đến kim châm hay súng điện,..v....v....

Hại mẹ con ả bị treo lơ lửng cách mặt đất không xa. Cô bước vào, hàn khí trên người cô khiến căn phòng trở nên lạnh lẽo đến lạ. Mẹ con ả thấy cô liền lớn tiếng.

-Con khốn mau thả tao ra, các anh sẽ không tha cho mày- ả lớn giọng.

-Mày đúng là bất hiếu, đến mẹ mày mà mày cũng không tha- Mobyung nghênh mặt.

-Hahaha, mẹ....hahaha...mày có tư cách làm mẹ tao sao- cô cười lớn, nhẹ nhàng lau nước mắt trên má do cười quá nhiều, nhìn bà ta bằng ánh mắt khinh bỉ.

-Đồ mất dạy- bà ta tức tiên khi nghe cô xưng hô mày tao.

-....'chát'....mất dạy?? Chẳng phải đó là điều tất nhiên sao?? Mẹ tao đã bị mày giết khi tao mới 10 tuổi không phải sao, người cha thì lại xem tao như cái gai trong mắt vậy thử hỏi ai dạy tao đây- cô tát bà ta một cái, nói với giọng thản nhiên.

-Phải, phải, mẹ mày là do bà ta giết, tao không liên quan chuyện này, vậy mày mau thả tao ra được không?? - ả vì mạng sống sẵn sàng bán đứng mẹ mình.

-Mày...mày... - bà ta chết đứng khi nghe câu nói của ả.

-Ôi, xem kìa, cảnh tượng của bà mới đáng thương làm sao-Lisa lên tiếng, chất giọng vô cùng châm chọc

-Mày...mày im đi, im đi cho tao, nghe chưa- bà ta quát lớn.

-Ha, sắp chết đến nơi mà vẫn lớn giọng, xem ra gan bà rất lớn nhỉ- Yoongi.

-Muốn biết? cũng đơn giản thôi, moi ra mà xem là được chứ gì- ánh mắt cô vừa hiện lên tia thú vị vừa đáng sợ.

-Đừng...đừng...tao xin mày-bà ta sợ tái mặt, nhỏ giọng van xin.

-Tất nhiên....tao đâu thể để mày chết dễ dàng thế được- cô vừa nói vừa đi đến nắm chặt lấy cằm bà ta.

-Em muốn chơi thế nào đây?? - Yoongi chất giọng vô cùng cưng chiều.

-Anh biết sở thích của em mà, phải để con mồi từ từ...nếm trải nổi đau...- cô quăng mạnh một cái, cổ bà ta như gãy đến nơi.

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now