Cô, Yoongi và MarkSon ra khỏi trường lên xe và đi đến quán bar DK. DK bên ngoài là quán bar bình thường nhưng bên trong lại là nơi bàn việc của bang DARK EVIL.
Phòng VIP tại bar DK.
-Nói lại rõ cho tôi nghe- JiMin nói, tâm trạng của cô bây giờ thực sự là không tốt.
-Chủ tử, là người của bang MVK gây chuyện với người của chúng ta. Bọn chúng tự ý gây sự trên địa bàn của DARK EVIL, thậm chí còn giết người của chúng ta... -Jackson kể lại mọi chuyện cho cô nghe.
-MVK? Từ khi nào mà bọn chúng lại gan đến vậy?? - Yoongi vẻ mặt có chút tức giận.
-Là do MVK dạo gần đây hợp tác với BLACK ANGEL nên chúng mới hống hách ngôn cuồng như thế-Mark cẩn thận báo tình hình cho cô và Yoongi biết.
-BLACK ANGEL?? Vậy thì chúng ta nhất định phải giải quyết chuyện này rồi- cô nói với vẻ mặt hứng thú- Yoongi, anh và hai người coi bang dùm em, em về nhà một lát.
Tại trường.
-Nè, tối nay là sinh nhật bảo bối hay chúng ta đi chơi đi- Jungkook.
-Vậy đi bar đi, bảo bối em thấy sao? - NamJoon đang ôm ả, hỏi.
-Nana thì sao cũng được, miễn là có mọi người- ả giả vờ dễ thương ôm chặt lấy cánh tay NamJoon cười nói.
8h tối hôm đó.
Trước cửa bar DK có 4 chiếc siêu xe phiên bản giới hạn dừng trước cổng thu hút sự chú ý của mọi người.
Các anh, ChanBaek và ả cùng nhau đi vào bar, tiến lên lầu ngồi ở bàn đặc biệt, ngồi ở đây có thể thấy rõ mọi thứ diễn ra trong bar.
Một lát sau, lại có người tiến vào làm quán đã ồn nay còn ồn hơn. Mọi người dồn ánh mắt vào một cô gái mặc áo thun và áo khoác da màu đen, ngay cả giày và quần da cũng màu đen, điều đặc biệt hơn là gương mặt xinh đẹp sắc sảo của cô, lối trang điểm không đậm lắm kết hợp với son môi màu đỏ rượu làm tôn lên vẻ quyến rũ của cô. Tất nhiên, các anh nảy giờ dành không ít sự chú ý vào cô làm cho ả tức điên.
Phía dưới bar.
Cô ngồi vào bàn trong góc để dễ dàng quan sát bar hơn, gọi một ly Brandy nồng độ 40% vừa nhâm nhi vừa quan sát mọi thứ.
Bỗng, một đám thanh niên lại gần cô, trông bọn chúng như lần đầu đến đây.
-Chào cô em xinh đẹp...muốn đi chơi với tụi anh một đêm không-tên cầm đầu đi đến, nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng nói.
-Đi với các người, vậy thì tôi được gì đây? - cô nói, giọng vô cùng hứng thú.
-Chỉ cần đi với anh một đêm, em muốn thứ gì anh cũng có thể cho em- hắn vui mừng nói vì nghĩ rằng cô đã đồng ý.
-Có thật là muốn gì cũng được không?? - cô mỉm cười nhẹ, từ từ kéo hắn xuống gần mình, ngồi lên đùi hắn.
-Thật, thật, tất nhiên là thật... -hắn nghe vậy thì gật đầu lia lịa, những tưởng chỉ cần thêm một cái đuôi thì hắn trông không khác gì một con chó cả.
-Vậy thì tao muốn... cái mạng chó của mày đó- ánh mắt cô trở nên lạnh hơn, vừa nói xong liền đứng dậy quay lưng đi đến quầy bartender.
-Con chó, mày biết tao là ai không mà dám nói vậy hả...- hắn nghe cô nói liền tức giận đập bàn đứng dậy quát làm thu hút sự chú ý của mọi người.
Nhạc tắt, mọi người im lặng lùi xa chỗ cô và hắn vài bước. Cô khẽ liếc nhìn xung quanh, thấy các anh trên lầu nhìn xuống liền cười khinh một cái "ha, muốn xem tôi bị ức hiếp sao, Lee JiMin này sẽ không cho các người toại nguyện".
-Tao không biết, không cần biết và cũng không muốn biết chúng mày là ai, vì bọn mày chưa đủ đẳng cấp để tao biết tới đâu- cô ánh nhìn và giọng nói đều mang vẻ khinh bỉ.
-Mày...mày... tao cho mày biết khôn hồn thì quỳ xuống xin tao tha cho còn không mày nhất định sẽ không toàn mạng ra khỏi đây- hắn quát.
-Dựa vào đám tụi mày?? -cô nhìn hắn với ánh mắt khinh bỉ, giọng bình thản.
-Haha, tất nhiên, nói cho mày biết tao là JM đây, khôn hồn thì quỳ xuống xin tao còn tha cho hahaha... -hắn hất mặt vừa nói vừa cười.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Đoán xem số phận của tên này sẽ ra sao đây??
YOU ARE READING
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙ
Fanfiction-Tất cả bọn họ từng nói yêu cô. -Tất cả bọn họ từng nói thương cô. -Tất cả bọn họ từng xem cô như báu vật. -Cũng chính họ đã đánh đập cô. -Cũng chính họ đã mắng chửi cô. VÀ CŨNG CHÍNH HỌ ĐÃ ĐÁNH THỨC ÁC QUỸ TRONG CÔ!!!