CHAP 24

735 39 0
                                    

-Không cần!!- từ ngoài cửa truyền vào một âm thanh trầm thấp và không kém phần lạnh giá.

-G...GD...- các anh thấy người vừa bước vào liền lắp bắp. Jiyong từ cửa bước vào, một thân âu phục đen, tay đeo găng tay trắng kèm theo một cây gậy hình con rồng bằng vàng được trạm trổ tinh xảo. Theo sau anh là Tứ Long, tất cả đều mặc âu phục đen, mang găng tay, mỗi người đều có ký hiệu của BIGBANG là một hình xăm đầu rồng trên cổ.

-Cậu đến rồi à- Lisa nhìn Jiyong nở một nụ cười chào đón.

-Còn không phải chị một mực bắt tụi này đến đây ngay sao- Jiyong nhẹ nhàng mà tinh tế lườm Lisa một cái. Tuy nói là bạn bè cũ nhưng Jiyong nhỏ hơn Lisa đến 8 tuổi nên cũng không lớn hơn các anh bao nhiêu.

-Anh Jiyong, anh bắt đầu nghe lời dì ấy từ bao giờ thế- Luhan không nể mặt móc méo Jiyong làm anh mặt đầy mây đen. Các anh cũng cảm nhận được khí lạnh. Xem ra Jiyong rất thân thiết với bọn người Sehun.

-Này Sehun, nhóc con nhà cậu miệng mồm cũng có tiến bộ đấy nhỉ- Jiyong hít một hơi lạnh.

-Haha, là do anh chiếu cố thôi- Sehun cười lã giả cho qua chuyện.

-Hừ, Lisa chị bảo tôi, Jimin có chuyện gì- Jiyong cũng không chấp nhất Luhan, anh biết cậu rất trẻ con và vốn dĩ anh cũng không bài xích cậu.

-Con bé bị Eric bắt đi- Lisa lập tức chuyển sắc mặt từ vui vẻ chào đón thành lo lắng không yên. 

-Eric?? Lão đại, là bọn Skull ở Anh!!- TaeYang nghe tên Eric liền biết là bọn Skull, anh cũng biết Jiyong biết giữa Jimin và bọn chúng có xích mích.

-Hừ, bọn này đúng là không xem tôi ra gì, học trò cưng của tôi mà cũng dám động đến- Jiyong hừ lạnh. Từ trước đến giờ trừ Tứ Long ra, Jimin là đứa học trò anh tâm đắc nhất.

-Chuyện không chỉ đơn giản là tranh giành địa bàn ở Anh, thật ra em gái của hắn chết trong tay Jimin, còn là vô cùng thê thảm- Namjoon nhanh chóng giải thích cho Jiyong biết. Nếu không chỉ đơn giản như vậy, chuyện này cần giải quyết càng nhanh càng tốt để tránh Jimin chịu thêm tổn thương.

-Em gái??- DaeSung hỏi lại thêm một câu.

-Là người khiến chúng tôi hiểu lầm em ấy- Taehyung chỉ dám nói như thế, anh nhận ra mối quan hệ giữa Jiyong và Jimin rất tốt, nếu anh nói các anh đã hành hạ Jimin vì ả thì không chắc các anh còn mạng để mà đi cứu cô.

-Tôi biết, Jimin đã kể tôi nghe tất cả, kể cả những chuyện mà các người đã làm...- Jiyong nhìn các anh với ánh mắt sắc bén. Các anh cũng chỉ biết cúi đầu-...ả ta, thậm chí chết một trăm lần cũng chưa đủ- Jiyong nói tiếp.

-Anh Jiyong, chúng ta bây giờ phải làm sao- Yoongi hỏi, trong đầu Jiyong chắc chắn đã có kế hoạch.

-Chẳng cần phức tạp làm gì, cậu nghĩ hắn có thể đấu lại người của tôi, trận này chỉ cần đánh trực diện, đảm bảo Jimin sẽ được cứu- Jiyong chắc chắn nói. Anh vốn dĩ là con người thích hành động hơn là lời nói. Nếu muốn sự tín nhiệm của anh thay vì luyên thuyên về năng lực của mình thì hãy chứng minh nó bằng hành động. Với lại người của BIGBANG đều phải luyện tập và kiểm tra gắt gao, đừng nói là một Eric, mười tên Eric anh cũng chấp.

Không gian chợt yên tĩnh. Mọi người rơi vào trầm ngâm suy nghĩ. Bỗng lúc này một âm thanh khiến họ bừng tỉnh.

....Reng....reng....reng.....

Điện thoại Yoongi reo lên. Sau khi xem tên của người gọi đến sắc mặt anh lập tức chuyển xấu. Anh nhấn nút nhận, mở loa ngoài để mọi người cùng nghe.

-Hahaha, không ngờ các người lại thoát được khỏi đó- vừa bắt máy ngay lập tức từ trong điện thoại truyền đến tiếng cười sang sảng của Eric.

-Vào vấn đề chính đi!!- Hoseok đen mặt vì tiếng cười của hắn, giọng cũng lạnh đi vài phần.

-5h chiều ngày mai tại kho hàng số 7, phía Đông đảo Jeju, nếu tụi mày có bản lĩnh thì đến cứu nó đi hahaha- hắn tiếp tục cười chế giễu. Sau đó trong điện thoại truyền đến âm thanh....tút...tút...kéo dài.

-Tất cả mau chuẩn bị đến Jeju- Lisa nhận thức đầu tiên lên tiếng.

-SeungHuyn, mau đưa tin về đại bản doanh tôi cần ít nhất 500 người- Jiyong lạnh giọng.

-Vâng, thưa lão đại- SeungHuyn cuối người rồi đi ra ngoài gọi điện về đại bản doanh của BIGBANG.

Mọi người cũng mau chóng lên phi cơ riêng bay đến Jeju, họ phải tới đó trước khi trời sáng. Đàn em của các anh cũng có phi cơ chuyên dụng nhanh chóng bay đến Jeju.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Nhớ vote cho thể loại và cuople mà mấy nàng thích ở mục !!!!VOTE!!!! nha~~

[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now