CHAP 12

1.1K 60 3
                                    


-Tao cảnh cáo mày, đừng có mà lại gần các anh của chị Nana và la liếm Yoongi nữa, nếu không bọn tao sẽ không tha cho mày đâu- ả làm như không nghe lời Mark nói, chỉ tay vào mặt cô mà ra vẻ.

-Có ai với mày là mày rất lo chuyện thiên hạ không...- cô vừa nói vừa cuối xuống nhặt cái xô đựng nước lúc nảy lên.

-Mày...mày nói cái gì cơ? - ả tức đến không nói nên lời.

-Chuyện này cho dù có là gì đi nữa cũng là chuyện của tao và bọn họ, mày...thì liên quan gì đến mà cảnh với chả cáo- cô nghiêng đầu nói, nhìn ả với ánh mắt thú vị.

-Mày...mày...- ả cứng họng không nói được gì nữa, giận quá hóa thẹn ả chạy đến định đánh cô. Cô nhanh tay dùng cái xô đang cầm trên tay phang vào đầu ả một cái. Ả như bị trời giáng, té bật ngửa ra sau.

-Bọn bây...nhanh...đập chết nó cho tao- ả ngồi dậy hét lên. Đám đông bọn nghe vậy cũng sợ hãi tiến lên. Cô hất mặt một cái, Mark và Jackson đã xử lí xong tất cả bọn chúng.

-Có ai nói với mày là tao rất ghét bị chỉ vào mặt không - cô đi đến nắm tóc ả giật ngược ra sau, nói xong cô quăng mạnh ả qua một bên, cùng ba anh đi về chỗ ngồi.

Bọn họ từ nảy giờ ngồi trong lớp đã thấy tất cả.

 "Em thật sự đã thay đổi rồi sao? Là do chúng tôi sao? "- các anh+ ChanBaek pov's.

-À, còn một chuyện nữa...- cô đang đi về chỗ thì bị Yoongi kéo lại ôm eo- mấy người thôi nói em ấy la liếm tôi đi, bởi vì tôi mới là người theo đuổi em ấy, từ nay về sau tôi mà nghe bất cứ người nào nói về chuyện này...tôi sẽ không tha cho kẻ đó- nói rồi anh ôm eo cô đi về chỗ ngồi.

"Sao tim mình lại đau thế này?? "-các anh pov's.

"Mày được lắm, để rồi xem ai là người chiến thắng "- ả pov's.

-Mọi người à, tuần sau là sinh nhật mình, các cậu nhớ đến nhé- ả đứng lên nói nở một nụ cười thân cmn thiện.

Tối, Lee gia.

-Em có định đến sinh nhật ả ta không- anh vừa từ trong phòng tắm đi ra, liền đi đến ôm cô từ phía sau khi thấy cô đang ngồi trước bàn trang điểm.

-Tất nhiên rồi, hôm đó em còn chuẩn bị một món quà bất ngờ cho họ- cô nói, ánh mắt trở nên khó đoán.

-Anh sẽ trông chờ nó- anh hôn nhẹ lên má cô rồi nói.

-Em sẽ không làm anh thất vọng- cô quay qua hôn anh một cái rồi hai người cùng nhau đi ngủ.


Tua nhanh, ngày diễn ra buổi tiệc. Buổi tiệt được diễn ra tại một nhà hàng lớn. Trước cổng, những chiếc xe đắt tiền thi nhau chạy đến. Bỗng 2 chiếc Ferraril Ferrari Aperta màu đen dừng trước cổng thu hút sự chú ý của mọi người vì loại xe này trên thế giới chỉ có 10 chiếc.

 Bỗng 2 chiếc Ferraril Ferrari Aperta màu đen dừng trước cổng thu hút sự chú ý của mọi người vì loại xe này trên thế giới chỉ có 10 chiếc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ALLMIN] {NGƯỢC} THAY ĐỔI...ĐỂ TRẢ THÙWhere stories live. Discover now