Chat 03

114 3 0
                                    

Jeon Jungkook: Stop chatting me, you crazy sasaeng.


Jeon Eun Ha: LETSE. ANG HABA NG REPLY. NYETA KA. AYM CRAZY INLOVE FOR YOU BABY. HUEHUEHUE.


Seen


Jeon Eun Ha: NYETA. NAG I-IMPROVE TAYO NGAYON AH? MAY PA SEEN NA. MAHAL MO TALAGA AKO NUH? TSK. HAHAHAHAHAH


Seen


Jeon Eun Ha: Nyetaa. Mag reply kana para hape hape.


Seen


Jeon Eun Ha: Don't worry. Malapit nakong makapunta dyan sa korea. Konting hintay na lang mapapakasalan mo nako. Hihi.


Seen


Jung Eun Ha: Jungkook Oppa, mag chat kana kasi uliiit. Joke lang naman yun eh. Di ko naman talaga pagkakalat 'tong RA mo nuh!


Seen


Jeon Eun Ha: Malaking kawalan kaya yun sakin pag ginawa ko. Gusto ko ako lang nagchachat sayo. Yieee, kenekeleg ne syeee. HAHAHAHAH!


Jeon Jungkook: Anong nakakakilig dun?


Jeon Eun Ha: Anong nakakakilig dun? Ikaw at ako. Nung konek? Huehuehue.


Jeon Eun Ha: Pssst Jungkook Oppa, malapit na kitang makitaaa. Just weyt, okey? Malapit na tayong ikasal. Huehuehue.


Jeon Jungkook: Im not interested. Tska sinong nagsabing ikakasal tayo?


Jeon Eun Ha: Eh! Lakongpake kahit di ka interested. Huehuehue. Di pa ba halata? Malamang ako nagsabi, nabasa mo naman diba? Tsk. Common sense naman.


Jeon Jungkook: Tsk, your crazy.


Jeon Eun Ha: Crazy for youuu~ HUEHUEHUE.

Chatting My BiasWhere stories live. Discover now