EunKook

57 2 0
                                    

10:27 a.m.

Jeon Jungkook POV

Nandito ako ngayon sa dorm. Tapos na akong maligo. Nagsuot ako ng plain shirt na kulay Gray at black rip jeans.

Tsk. Ano bang naisip nung babaeng yun? Pero okay na din, nakakainip dito sa dorm eh, buti nalang pahinga muna kami sa practice ngayon.

Nagsuot ako ng cap, black mask at jacket. Mahirap na, baka pagkaguluhan ako ng mga sasaengs, lagot ako kay PD nim kapag nagkataon.

Nang natapos ko ng ayusin ang sarili ko ay lumabas na ako ng kwarto.

Di pa ako tuluyang nakakatapak sa sala ay lumabas naman sa kwarto niya si Namjoon Hyung.

"San punta mo?" -Namjoon Hyung

"Dyan lang sa labas hyung." Sagot ko sakanya.

"Mag-ingat ka. Maraming sasaengs dyan sa labas. Lagot tayo kay PD nim pag nagkataon." -Hyung

"Yes Hyung! Una na ako ah?" Sabi ko sakanya.

"Geh. Ingat." -Hyung

Lumabas na ako ng dorm at nagmadaling sumakay ng Elevator.

Time check: 10:56 a.m.

Fvck. Buti nalang malapit lang dito yung adress na ibinigay ni Eun Ha. Aabot ako.

Pagkalabas ko sa building ay agad kong pinuntahan ang kotse ko. Pinayagan ako ng mga staffs na gamitin ang kotse ko dahil may permission naman ako ni Namjoon hyung.

Pumasok ako don at nagsimula ng magdrive.

Bakit ba di ko matiis yung babaeng yun? Tsk.

--

Eun Ha POV

Nandito ako ngayon sa condo ko. Hinihintay ko nalang si Jungkook. Bat ang tagal nun? Psh.

Ano kayang nakain nun at naisipan niyang sunduin ako? Pero okay na din yun, kinikilig ako, huehue. Feeling ko tuloy boypren ko na siya. Haha!

Nanood muna ako ng TV habang hinihintay siya, tagal eh.

Linibang ko ang sarili ko sa panonood ng TV. KBS channel, huehue.

*Ding dong*

Wag kayo, tunog ng door bell yan. Haha!

Siya na siguro yan, hihi.

Eggzoited kong binuksan yung pinto.

Pagbukas ko ay nakakita ako ng ulam. De charot lang. Haha! Nakita ko yung future husband ko, huehue. Wag kayong ano, akin lang 'to. Haha!

"Matutunaw na ako sa titig mo, tsk. Tara na." -Jungkook.

"Kapal mo ah, haha. Tska yieee, couple tayo na damiit~ huehue." Sabi ko habang kinikilig.

Nabanggit ko na ba sainyo na parehas kami ng suot? Naka plain shirt din kasi ako na kulay gray and black na skirt na sakto lang ang ikli. Kinikilig na naman tuloy ako.

Chatting My BiasWhere stories live. Discover now