EunKook

67 2 0
                                    

6:53 p.m. (Korea)


Eun Ha POV


Nakahiga ako ngayon sa kama. Letse, parang nanghihina ako. Inpeyrnes iba ang epekto sakin nung selos na yun ah? Pero panandaliang sakit lang yun, di pako ganun ka-oa noh.


Kinuha ko ang cellphone ko at nag-status sa twitter.


--

Jeon Eun Ha

I hate you. </3

--


Ay pak yung status. With broken heart para dama talaga. Haha!


Nag i-scroll ako ng iba pang mga post ng tumunog ang phone ko. Tinignan ko kung ano yun at nakita kong may nag-chat sakin.


--

Jeon Jungkook: Hey, sorry na.

Seen

--


Nag-offline ako. Wala pako sa mood para replyan siya. Medyo bitter pa lola niyo.


*Kriing kriing*


Calling... 09*********


Letse. Sino naman kaya 'to? Sasagutin ko ba? Cge na nga.


--

Ako: Hello? Sino 'to


Caller: Hey...


Ako: Wait... Jungkook!? Saan mo nakuha ang number ko?


Jungkook: Hindi na mahalaga yun. Galit ka ba?


Ako: Hindi.


Jungkook: Bakit di mo sinasagot yung chat ko?


Ako: May ginagawa ako.


Jungkook: Ah ganon ba? Nakaka-abala ba ako?


Ako: Di naman. Bat ka nga pala napatawag?


Jungkook: I miss you.


Ako: Jungkook naman, kung sasaktan mo lang din naman ako, pwede bang wag mo na akong paasahin? Oo, alam mong baliw na baliw ako sayo pero nasasaktan din naman ako. *sob*


Letse, tumulo na. Tsk, ang hirap magpigil ng luha ah?


Jungkook: Hey, sorry okay? Dont cry.


Ako: Mabuti pa wag mo muna akong kausapin.


I ended the call.

--


Nyeta. Bat ba kasi mahal na mahal ko yung lalaking yun? Nagiging sensitive ako masyado pagdating sakanya.


Pinunasan ko ang mga luha ko at inilagay ang phone ko sa table na malapit sa kama ko.


Umayos ako ng higa at tumingin sa kisame.


Letse. Bakit ba ang babaw ko masyado? Ang babaw ng dahilan ko para magalit ng ganito kay Jungkook. Wala din naman akong karapatang magselos dahil hindi naman kami, letse.


Itutulog ko nalang 'to. Sana pag-gising ko wala na yung sakit. Mahirap na, di pa ako makakain, haha!


--


Chatting My BiasWhere stories live. Discover now