5:24 a.m.
Jeon Eun Ha: Good mooorrneeeng Jungkook mahlabs.
Jeon Eun Ha: Gising ka na? Malamang di pa. Di ka pa ol eh. Letse.
Jeon Eun Ha: I-chat ko kaya si mommy Jin? Tapos pakurot ko nipples mo sakanya? HAHHAHAHA.
Jeon Eun Ha: Gising na bebe ko-- Ay nyeta! Bat ba nakalimutan kong magka-iba yung oras dito sa pelepens tska dyan sa korea?
Jeon Eun Ha: Huahua. Take your time bebe q. Sleep pa ah? HHAHAHAHAH. Bye muna.
12:32 p.m.
Jeon Eun Ha: Hello Oppaaa~ Gising ka na siguro diba? Aymisyuu.
Jeon Jungkook: Miss ka ba?
Jeon Eun Ha: Ay letse. Gumaganon si koyaa. Lakongpake. Alam ko naman na miss mo din ako eh. HAHHAHAHAHA!
Jeon Jungkook: Kapal mo ah.
Jeon Eun Ha: Kaya kong pakapalin ang maganda kong fes para sayo. Huehuehue.
Seen
Jeon Eun Ha: Sungit mo. Ang hirap kayang maghintay! Hinintay kitang mag ol kahit na magkanda ugaga nako rito makahanap lang ng signal. Tapos seen lang!? Break na tayo. Huhu.
Jeon Jungkook: Kailan pa naging tayo?
Jeon Eun Ha: Matagal na. Simula nung ipanganak ka, tayo na. Nakatadhana tayo sa isa't isa. HUEUEHUEHUE.
Jeon Jungkook: Really? Naniniwala ka sa Destiny? Di totoo yun, tsk.
Jeon Eun Ha: Letse! Totoo kaya yun! Destiny tayo eh. Huehuehue.
Jeon Jungkook: Destiny your face.
Jeon Eun Ha: Nyeta 'tong batang 'to. Bat ang harsh mo sakin ha?
Jeon Jungkook: Pake mo? Gusto ko eh.
Jeon Eun Ha: Letse. Pasalamat ka mahal kita eh!
Jeon Jungkook: Mahal kaba?
Jeon Eun Ha: LETSE KA JEON JUNGKOOOOKK!!
Seen