9:17 a.m.
Jeon Eun Ha: JUNGKOOOKK BEBE KOOO~
Jeon Jungkook: Napano ka? Miss moko?
Jeon Eun Ha: Letse, gumaganyan kana ah? Aymisyuberimatch. Huehuehue. Miss moko?
Jeon Jungkook: Oo.
Jeon Eun Ha: LETSE! LETSE! LETSE! LETSE KAA JEON JUNGKOOK. NYETA. BAT KABA GANYAN? SABI NAMAN SAYO YAW KO PANG MAMATAY EH. PAKASAL NA TAYO. HAHAHHAHA.
Jeon Jungkook: Joke lang yun.
Jeon Eun Ha: NYETA KA. WAG KANG UUWI. GALIT AKO SAYO. LETSE. PAASA KA.
Jeon Jungkook: Bat bawal akong umuwi? Bahay mo ba bahay namin?
Jeon Eun Ha: Letse. Nevermind nalang. HAHAHAHAH!
Jeon Jungkook: tsk.
Jeon Eun Ha: Oo nga pala. Sunduin moko sa airport ha? Gusto ko may banner. Huehuehue.
Jeon Jungkook: Nagkalat ang mga sasaengs, bawal akong lumabas. Tska busy ako.
Jeon Eun Ha: So kung walang sasaengs and kung di ka busy, may balak kang sunduin ako? Yieee. So sweet naman ng kookie ko.
Jeon Jungkook: Umaasa ka na nanaman.
Jeon Eun Ha: Oo na, alam ko namang di mo gagawin yun eh. Isa lang naman akong hamak na sasaeng na mahal na mahal ka. Haayys. Naawa na talaga ako sa sarili ko :<<
Jeon Jungkook: Tapos? Tapos kana magpa-awa?
Jeon Eun Ha: Di pa eh. Charot lang. Huehue. Aylabyu. Hihi.
Jeon Jungkook: Wrong spelling is wrong.
Jeon Eun Ha: Ay letse. HAHAHAHA! I love you kookie~
Jeon Jungkook: too.
Jeon Eun Ha: LETSE! BAT MAY 'TOO' PINAPAASA MO NA NAMAN AKO EH. KAINIS 'TO. HUHU.
Jeon Jungkook: Kasalanan mo yan. Umaasa ka eh. Hahaha.
Jeon Eun Ha: Nyeta ka. Kailan ka pa natutong tumawa? Inpeyrnes. Kinikilig ako. Letse. Hihi.
Jeon Jungkook: Bye na, magpa-practice na kami. Wag ka munang mag chat ah? Ang ingay daw sabi nila hyung. Akala nila girlfriend ko yung nagchachat.
Jeon Eun Ha: Edi mabuti pag ganon. Hahhaha! Bye, ingat ka ah? Papakasalan pa kita.
Seen.