Chat 10

65 2 0
                                    

7:46 a.m. (Korea)

Jeon Eun Ha: Good morning Kookiee~ buti ngayon di nako mahihirapang mag-udjust makachat ka lang. Huehue.

Jeon Jungkook: Morning

Jeon Eun Ha: Nag i-improve tayo ngayon ah? Haha. May pa morning kana. Haha.

Jeon Jungkook: Tsk.

Jeon Eun Ha: Hays, aga-aga sungit mo ah? Asan ka ngayon? Huehue.

Jeon Jungkook: Sa dorm.

Jeon Eun Ha: Ah, oo nga pala. Ikaw ah! May fansigning pala kayo this Week di ka nagsasabi. Nubayan. Kakadating ko palang ang dami ng blessings. Huehue.

Jeon Jungkook: Oh? Bat di ko alam?

Jeon Eun Ha: Ha? Bat di mo alam? Eh ikaw nalang nga yata yung di nakaka-alam eh.

Jeon Jungkook: Wait, tanong ko kay Hyung.

Jeon Jungkook: Ah, alam ko na. Ako nalang pala di nakakaalam, tch.

Jeon Eun Ha: Bilis magreply ah? Haha. Btw, anong gusto mong gift?

Jeon Jungkook: Why? Pupunta ka?

Jeon Eun Ha: Ay hindi. Kaya nga nahtatanong yung tao eh. Nyeta. -__-

Jeon Jungkook: Tss, kababaeng tao pilosopo. Kahit ano.

Jeon Eun Ha: Dami pang sinabi eh. O sige. Eggzoited nakong makita ka. Maganda ako, pramis. Huehue.

Jeon Jungkook: Anong kulay isusuot mong damit?

Jeon Eun Ha: Yieee, bakit? Gagayahin mo para couple tayo? So sweet of you naman. Hihi.

Jeon Jungkook: Tanga, tinatanong ko lang para makita kita agad.

Jeon Eun Ha: Letseng bata 'to. Oy! Matanda ako sayo noh! Konting respect naman. Nyeta ka. Rainbow yung damit ko. Para walang kamukha. Haha.

Jeon Jungkook: Wow, pero pag ikaw nagsasabi ng 'Letse ka' 'Nyeta ka'. Tch. Tska wag Rainbow isuot mo ah? Nakakahiya.

Jeon Eun Ha: that's normal nalang kasi for me. Pano naman naging nakakahiya yun? Di naman ikaw magsusuot nuh!

Jeon Jungkook: Kahit na. Basta wag kang mag rainbow na damit. Mag black ka na lang.

Jeon Eun Ha: Bakit? Mag ba-black ka? Hihi.

Jeon Jungkook: Hindi.

Jeon Eun Ha: Eh, bat magba-black ako?

Jeon Jungkook: Gusto ko eh. Tska mahal mo naman ako diba? Kaya mag black ka nalang.

Jeon Eun Ha: Ay waw. Kailan ka pa natutong mang-blackmail huh? Sige na nga kahit di mo ako mahal.

Jeon Jungkook: Drama mo.

--

A/N: 'Till next saturday Guys!

Chatting My BiasWhere stories live. Discover now